:::     :::

แบร็ดลี่ย์หวังคว้าแชมป์อำลาคล็อปป์

วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2567
332
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอเนอร์ แบร็ดลี่ย์ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล ระบุว่าตนเองและคนอื่นๆ ปรารถนาคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้ให้ได้มากที่สุดเพื่อเป็นของขวัญอำลา เยอร์เกน คล็อปป์

หงส์แดง เปิดบ้านถล่ม สปาร์ต้า ปราก 6-1 ในศึก ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดสอง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา รวมสองนัดตัวแทนอังกฤษเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศด้วยสกอร์ 11-2

"เป็นคืนที่ดีมากๆ พวกเราเริ่มต้นเกมได้ดีอย่างมาก ทำ 4 ประตูหลังจากผ่านไป 10 หรือ 11 นาทีช่างเป็นเรื่องที่ดีจริงๆ และมันเป็นผลงานของมืออาชีพ" แบ็กขวาหงส์แดงกล่าวผ่าน ทีเอ็นที สปอร์ตส์

"ตอนที่พวกเราทราบข่าวของผู้จัดการทีม (คล็อปป์ ประกาศวางมือหลังจบซีซั่นนี้) มันเป็นเรื่องรับได้ยากจริงๆ เขาเป็นผู้จัดการทีมเพียงคนเดียวที่ผมรู้จักในสโมสรนี้ การจากลาของเขาเป็นเรื่องเศร้า แต่ตอนนี้พวกเราก็แค่ต้องการคว้าแชมป์ทุกรายการเพื่อเขา และส่งเขาให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

"ไม่ พวกเราไม่คิดถึงมัน (การคว้า 4 แชมป์) พวกเราก็แค่มีสมาธิกับตัวเองสำหรับลงสนามนัดต่อไป เล่นให้ดี สร้างผลงานต่อเนื่อง และเดินหน้าต่อไป

"ผมรู้ เพราะสำหรับผมแล้วการทำประตูแรกของตนเองเป็นความรู้สึกที่พิเศษ และผมแน่ใจว่าเขา (บ็อบบี้ คลาร์ก) ก็รู้สึกแบบเดียวกัน มันเป็นการจบสกอร์ที่ดีและผมคิดว่าเขาเล่นได้เยี่ยมเลย ผมตื่นเต้นกับเขามากๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด