:::     :::

อองรีชี้ปืนต้องเลี่ยงเรือ-ราชันจับติ้วชปล.

วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2567
551
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าของ อาร์เซน่อล ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด คือสองทีมอันตรายที่สโมสรเก่าต้องเลี่ยงการเจอกันหากหวังไปไกลใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

    "ปืนใหญ่" ดวลเป้าเอาชนะ ปอร์โต้ ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายสำเร็จโดยจะมีการจับสลากกันในวันศุกร์นี้ ซึ่งทาง อองรี ชี้ว่าเมื่อถึงรอบนี้ทุกทีมล้วนอันตรายทั้งนั้น แต่สองทีมที่ควรเลี่ยงการเผชิญหน้าคือ "เรือใบ" แชมป์เก่ากับ "ราชันชุดขาว" ที่คว้าแชมป์รายการนี้มากที่สุด

    อองรี กล่าวกับ ซีบีเอส สปอร์ตส์ ว่า "ผมเคยเผชิญทั้งสองสถานการณ์ในฐานะเป็นนักเตะที่บางครั้งคนอื่นก็ไม่อยากพบกับ อาร์เซน่อล และเราไปไม่ได้ไกลนัก และเรามีทีมที่เมื่อเราไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ผมไม่คิดว่าเราเป็นทีมดีสุดที่ อาร์เซน่อล"

    "ผมจำได้ตอนที่เราจับสลากพบกับ เรอัล มาดริด ทุกคนหัวเราะแล้วพูดว่า 'อาร์เซน่อล คือทีมที่คุณต้องการ' จากนั้นเราจับชน ยูเว่ และทุกคนก็บอกว่า 'เป็นการจับสลากที่ดีสำหรับ ยูเว่' จากนั้นเราพบ บียาร์เรอัล ซึ่งเป็นทีมที่ดีในช่วงเวลานั้น พวกเขาก็พูดว่า 'มันดีที่ได้เล่นกับ อาร์เซน่อล' ซึ่งชัดเจนว่าเราไม่สามารถไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้"

    "ผมแค่จะบอกว่าคุณไม่สามารถดูหมิ่นใครในบอลยุโรปได้, มีแค่สองทีมเท่านั้นที่สามารถอวดดีได้ นั่นก็คือ เรอัล มาดริด และ แมนฯ ซิตี้ แค่สองทีม ส่วนทีมอื่นคุณแค่เลือกทีมที่คุณสามารถเล่นด้วยได้"

    "แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ต้องเอาชนะสำหรับผม, ผมรู้จัก เป๊ป, มันไม่ใช่ว่าจะรับมือกับเขาอย่างไร แค่ลงสนามไปใส่ทุกอย่างที่มี ในฐานะนักเตะผมเจอกับสถานการณ์ต่างๆ มากมายเกินกว่าที่รู้ว่าบางครั้งการเรียกทีมไหนว่าเล่นง่ายมันไม่เป็นแบบนั้น เมื่อคุณเข้ารอบมาแล้วคนคิดว่า 'พวกคุณจะชนะได้ง่ายๆ' ไม่เลย มันไม่เป็นแบบนั้น"

    "ทีมแชมป์ที่สามารถคุยโวได้ - แมนฯ ซิตี้ - นอกเหนือจากนั้นก็ เรอัล มาดริด ที่คว้าแชมป์ไปแล้ว 14 สมัย ส่วนที่เหลือก็มาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด