:::     :::

ริชาร์ดส์บ่นต้องนั่งดูเกมปืนถึงดวลจุดโทษ

วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2567
1,321
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตกองหลังของ แมนชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าหงุดหงิดที่ต้องดูเกมระหว่าง อาร์เซน่อล กับ ปอร์โต้ ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 จนสุดทางที่การดวลจุดโทษ

    ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ที่แพ้มาก่อนในเกมแรก 0-1 กลับมาเอาชนะที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยสกอร์เดียวกัน ทำให้ต้องสู้กันในช่วงต่อเวลาพิเศษ และสุดท้ายต้องตัดสินกันด้วยการดวลจุดโทษก่อนที่ "ปืนใหญ่" จะเอาชนะและเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศสำเร็จ

    ริชาร์ดส์ ที่ทำงานเป็นกูรูทาง ซีบีเอส สปอร์ตส์ ร่วมกับ เธียร์รี่ อองรี, เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ เคท อับโด ในเกมดังกล่าวเผยในภายหลังระหว่างคุยกับ อลัน เชียเรอร์ ทาง เดอะ เรสต์ ออฟ ฟุตบอล รู้สึกหงุดหงิดที่อยู่กับการแข่งขันยาวจนดวลเป้า

    "เลอันโดร ทรอสซาร์ ทำประตูได้และจากนั้นก็ต้องเล่นกันในช่วงต่อเวลา" ริชาร์ดส์ กล่าว" ฉันไม่ต้องการช่วงต่อเวลาพิเศษ ฉันพูดกับนายตรงๆ เลย"

    "ตอนนั้นฉันรู้สึกแย่ ฉันอยากจะออกไปโดยเร็ว เราออนแอร์เร็วขึ้นครึ่งชั่วโมง (มากกว่าปกติ) เราซึบซับมัน, การกลับมาของ เธียร์รี่ อองรี และทั้งหลายทั้งปวง เราออกอากาศกันชั่วโมงครึ่งก่อนเกม"

    "จากนั้นก็เข้าสู่ช่วงต่อเวลา แล้วมันก็ต้องสู้ถึงจุดโทษ แล้วจากนั้นเราก็ออนแอร์อีก 45 นาทีหลังจากจุดโทษ ฉันไม่ได้นอนจนถึงตี 3!"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด