:::     :::

คอนเนอร์พร้อมทำเต็มที่หลังคัมแบ็คยู23

วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2567
173
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทย U23 ซ้อมเข้ม, ชิษณุพงษ์-ภัทร ยันพร้อมทำเต็มที่ ในศึก WAFF

วันที่ 15 มีนาคม 2567 เวลา 17.00 น. ณ สนามฝึกซ้อม ภายใน ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องในช่วงเย็น และเป็นครั้งที่สองของวัน เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) ที่ประเทศ ซาอุดีอาระเบีย ระหว่างวันที่ 20-26 มีนาคม 2567
การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ซึ่งการซ้อมเน้นไปที่การใส่คอนเซปต์การเล่นของทีม และการเล่นเกมรับทั้งสามแดน
ก่อนการฝึกซ้อม ชิษณุพงศ์ โชติ กองหน้าทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า "ก็ดีใจที่ได้ติดทีมชาติไทย และเป็นเกียรติสำหรับตัวผม เพราะทุกคนก็อยากติดทีมชาติไทย การได้เล่นต่อเนื่องก็มีความมั่นใจมากขึ้นเพราะมีเกมมาตลอด และได้เจอกับคนเก่งๆที่ช่วยให้เราพัฒนา"
"จุดแข็งของผมก็คงเป็นเรื่องของการส่งบอลและครองบอล ส่วนเป้าหมายก็พร้อมทำเต็มที่ เรามองไปทีละเกม ผมเชื่อมั่นในตัวเพื่อนร่วมทีม และมีประสบการณ์กันอยู่แล้ว ก็ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเรา พวกเราจะทำให้เต็มที่ครับ"
ด้าน ภัทร สร้อยมาลัย อีกหนึ่งตัวรุกทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า "ความพร้อมตอนนี้ก็ประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์ เพื่อนๆ ก็เริ่มเข้าใจกัน และเล่นร่วมกันได้ สำหรับการทำงานกับพี่หระก็ดี โค้ชก็บอกรายละเอียดแท็คติกได้เข้าใจ สำหรับการเจอกับเกาหลีใต้ ผมเชื่อว่าทุกคนพร้อมที่จะลงสนาม เราไม่มีอะไรจะเสีย ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด"
"เป้าหมายของผมก็คงอยากจะเอาชนะ และทำให้ดีที่สุดในทุกนัด การเจอกับเกาหลีใต้ เราต้องมีสมาธิ และเล่นให้ดีกว่าที่เคยเล่นในไทยมา ฝากแฟนบอลชาวไทยร่วมเชียร์พวกผมด้วยนะครับ"
สำหรับ ทีมชาติไทย U23 จะฝึกซ้อมอีก 1 ครั้งในประเทศไทย ก่อนที่จะเดินทางไปที่ ซาอุดีอาระเบีย ในวันที่ 17 มีนาคม 2567 และจะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดแรก พบกับ เกาหลีใต้ U23 ที่ อัล ฟาเตห์  สเตเดียม, ซาอุดีอาระเบีย ในคืนวันที่ 20 มีนาคม 2567 เวลา 00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสด ทางไทยรัฐทีวี และ ยูทูป ช่อง บีจี สปอร์ตส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด