:::     :::

ไทยรัฐจับมือบีจียิงสดยู23

วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2567
199
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เชียร์ไปด้วยกัน! ไทยรัฐ ทีวี จับมือ บีจี สปอร์ตส์ ยิงสด ทีมชาติไทย U23 ลุยศึก WAFF 2024 ที่ซาอุฯ⁣

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ให้ความสำคัญในการยกระดับและพัฒนากีฬาฟุตบอลในทุกมิติและรอบด้าน โดยเฉพาะการเข้าถึงของแฟนบอลไทย ในการติดตามรับชมการแข่งขัน เพื่อให้กำลังใจนักฟุตบอลทีมชาติไทย โดยล่าสุด ได้ประสานงานกับ บริษัท ทริปเปิล วี บรอดคาสท์ จำกัด ( สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี ) จับมือกับ บีจี สปอร์ตส์ คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) ที่ประเทศ ซาอุดีอาระเบีย ระหว่างวันที่ 20-26 มีนาคม 2567 ⁣
⁣การแข่งขันดังกล่าว สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ส่ง ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเตรียมความพร้อมของทีมก่อนเข้าร่วมศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย (2024 AFC U-23 Asian Cup) ที่มีตั๋วการไปเล่นฟุตบอลชายในมหกรรมโอลิมปิก ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส จำนวน 3.5 ทีม เป็นเดิมพัน⁣
⁣โดย นายกิตติศักดิ์ จิรภาสุขสกุล กรรมการบริหาร บริษัท บีจี สปอร์ตส์ จำกัด ภายใต้กลุ่มบริษัทบางกอกกล๊าส กล่าวว่า “ทางบีจีสปอร์ตส์ เล็งเห็นความสำคัญของการแข่งขันของทีมชาติไทย โดยเฉพาะทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีที่จะเติบโตเป็นกำลังหลักของทีมชาติไทยในอนาคต นอกเหนือจากการสนับสนุนจาก บีจีเอฟ บริษัทในเครือของกลุ่มบางกอกกล๊าสที่ให้การสนับสนุนเรื่องการแข่งขัน เดินทางและฝึกซ้อมของน้องๆชุด U23 อยู่แล้ว เราเองก็อยากให้แฟนบอลชาวไทยได้รับชมการต่อสู้ของน้องๆในการไปแข่งขันรายการ 5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024 ที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย จึงเป็นที่มาของการหารือกับสมาคมฟุตบอลฯ เพื่อร่วมเป็นหนึ่งในผู้ถ่ายทอดสดผ่านช่องทาง Youtube : BG SPORTS ของเราครับ”⁣
⁣ทีมชาติไทย U23 มีโปรแกรมพบกับ เกาหลีใต้ ในเกมแรก คืนวันที่ 20 มีนาคม 2567 เวลา 00.00 ณ อัล ฟาเตห์ สเตเดียม และจะมีการแข่งขันอีกสองนัดเพื่อจัดอันดับ ในวันที่ 23 และ 26 มีนาคม 2567 ⁣
⁣การแข่งขันของทีมชาติไทย ทุกนัดจะถ่ายทอดสด ทาง ดิจิตอล ทีวี ช่อง ไทยรัฐ ทีวี เอชดี ช่อง 32 และ OTT ทางยูทูปช่อง BG SPORTS >> https://www.youtube.com/@bgsports-official คู่ขนาน ในทุกนัดของ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการแข่งขัน⁣
⁣ทุกเสียงเชียร์เป็นกำลังใจที่สำคัญ มาร่วมกันส่งพลังให้ เหล่าช้างศึก จูเนียร์ ในการฟาดฟันกับเหล่ายอดทีมในเอเชีย ตะวันตกครั้งนี้ ⁣


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด