:::     :::

สิงห์จับตาเคอร์เคซยกเครื่องแบ็กซ้าย

วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2567
697
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะล่าตัว มิลอช เคอร์เคซ แบ็กซ้ายของ บอร์นมัธ โดยที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ พร้อมที่จะยกเครื่องแนวรับในทีมของเขา

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ต้องอดทนกับฤดูกาลแรกที่ยากลำบากในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยปัจจุบัน สิงห์บลูส์ รั้งอันดับ 11 ของตารางพรีเมียร์ลีก และแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล ในนัดชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ ด้วย

เมื่อพิจารณาจากผลงานที่น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ โปเช็ตติโน่ มีแนวโน้มที่จะสร้างทีมครั้งใหญ่ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ และแนวรับก็เป็นหนึ่งในตำแหน่งที่เขาต้องการปรับปรุง หลังเสียไปถึง 45 ประตูในซีซั่นนี้

โปเช็ตติโน่ เตรียมที่จะอัปเกรดตำแหน่งแบ็กซ้าย โดยมีผู้เล่น 3 คนในทีมปัจจุบันที่เล่นตำแหน่งนั้นได้ หนึ่งในนั้นคือ เอียน มาตเซ่น ที่เล่นกับ ดอร์ทมุนด์ แบบยืมตัว หลังไม่ได้รับโอกาสในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล

ตามรายงานจาก เมโทร ระบุว่า มาตเซ่น ใกล้ที่จะย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเขาสร้างความประทับใจได้ที่ ดอร์ทมุนด์ และลงเล่นตัวจริงทั้ง 11 นัดที่เยอรมันนับตั้งแต่ย้ายไปในเดือนมกราคม

ฟอร์มเชิงบวกของเขาในบุนเดสลีกาไม่เพียงพอที่จะกอบกู้อนาคตของเขาที่ เชลซี ขณะที่ มาร์ก กูกูเรย่า ก็มีผลงานที่น่าผิดหวังนับตั้งแต่ย้ายมาเมื่อ 18 เดือนก่อน

กูกูเรย่า ลงเล่นไป 13 เกมในซีซั่นนี้ และดูเหมือนว่าจะไม่มีอนาคตในยุคของ โปเช็ตติโน่ และมีรายงานว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีม เชลซี บินไปยังซาอุดีอาระเบียเพื่อจุดประกายความสนใจในตัวดาวเตะชาวสเปนรายนี้

อีกแบ็กซ้ายอย่าง เบน ชิลเวลล์ มักจะมีอาการบาดเจ็บ นั่นจำเป็นให้ทีมต้องหาคนใหม่เข้ามายังตำแหน่งนี้ และพวกเขาก็จับตา เคอร์เคซ เช่นเดียวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

เคอร์เคซ เพิ่งย้ายมายัง เดอะ เชอร์รี่ส์ ในฤดูกาลนี้ แต่เขาก็สร้างความประทับใจในฤดูกาลแรกที่อังกฤษ โดยดาวเตะฮังการีลงเล่นไป 26 นัด

สิงห์บลูส์ ได้ส่งแมวมองไปยังชายฝั่งทางใต้เพื่อจับตาดาวเตะวัย 20 ปี และ บอร์นมัธ ก็มีโอกาสทำกำไรที่ดี เนื่องจากพวกเขาซื้อนักเตะมาเพียง 15.5 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด