:::     :::

บาร์ซ่ารอยืนยันเสื้อแข่ง'เอลกลาซิโก้'เดือนเมษานี้

วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567
197
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ยังรอการยืนยันอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเสื้อแข่งเกม เอล กลาซิโก้ ช่วงเดือนเมษายนนี้ว่าจะใช้ Karol G ศิลปินสาวชาวโคลอมเบียนคาดหน้าอกเสื้อแข่งหรือไม่

จูลี่ กีอู รองประธานสโมสรฝ่ายการตลาดของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยกับ RAC1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับเสื้อแข่งเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ เรอัล มาดริด ช่วงเดือนเมษายนนี้ว่าจะมีการนำเสนอเสื้อแข่งพิเศษเหมือนที่ผ่านมาหรือไม่จะมีการยืนยันอย่างเป็นทางการอีกครั้ง 

ความร่วมมือกันระหว่าง บาร์เซโลน่า และสปอนเซอร์หลักอย่าง Spotify ทำให้เกิดสิ่งที่เป็นศิลปะอย่างยิ่งสำหรับทีม ผ่านมาจนถึงตอนนี้ทีมอาซูลกราน่าได้ร่วมงานกับศิลปินระดับโลกอย่าง Drake, Rosalia และ The Rolling Stones ติดหน้าอกเสื้อแข่งในเกม 'เอล กลาซิโก้' 3 ยกที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

สำหรับเกมเยือนสังเวียน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในวันที่ 21 เมษายนนี้มีรายงานว่า Spotify จะใช้ชื่อของ Karol G  ศิลปินชาวโคลอมเบียนติดหน้าอกเสื้อแข่งในเกม 'เอล กลาซิโก้' ยกล่าสุด แต่ยังไม่มีการยืนยันทางการ 

'มันยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ แต่เราจะดำเนินการ มันเป็นสิ่งที่ต้องมีความพิเศษและเป็นสิ่งที่เราจะทำเพียง 2 ครั้งต่อฤดูกาล' รองประธานฝ่ายการตลาดของบาร์ซ่ากล่าว

การเลือกใช้ชื่อ Karol G คาดหน้าอกเสื้อแข่งของ บาร์เซโลน่า ในเกม 'เอล กลาซิโก้' วันที่ 21 เมษายนนี้ เนื่องจาก Spotify ต้องการโปรโมตงานคอนเสิร์ตของศิลปินชาวโคลอมเบียนที่จะเปิดการแสดงบนสังเวียน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในวันที่ 20-22 กรกฏาคมนี้ ส่วนการแสดงที่ โอลิมปิก เด มอนต์จูอิค ในนครบาร์เซโลน่ายังไม่มีการกำหนดวัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด