:::     :::

'โชโล่'ช่วยตราหมีทำเงินมหาศาลจากชปล.

วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567
517
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด ได้เงินทุนจำนวนมหาศาลจากการลงเล่นรายการแชมเปี้ยนส์ลีกช่วง 11 ปีที่ผ่านมาด้วยฝีมือของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า 'เอล โชโล่' ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด มีส่วนช่วยสโมสรทำงานจากการลงเล่นรายการแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วง 11 ปีที่ผ่านมาประมาณ 740 ล้านยูโร

ซิเมโอเน่ เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงเดือนธันวาคมปี 2011 แม้ทีมตราหมียุคนายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์จะมีช่วงขึ้นๆลงๆก็ตาม แต่สิ่งหนึ่งที่ยังคงสม่ำเสมอคือการผ่านเข้ามาเล่นรายการแชมเปี้ยนส์ลีก จากผลงานดังกล่าวช่วยให้สถานะทางการเงินของสโมสรดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเ

ตามรายงานระบุว่าตลอด 11 ปีที่ ซิเมโอเน่ นำทีมตราหมีเข้าร่วมแข่งขันรายการแชมเปี้ยนส์ลีกได้นำเงินมากกว่า 740 ล้านยูโรมาสู่สโมสร และยังทำให้แบรนด์ของสโมสรเติบโตอย่างมากจากการปรากฎตัวในโซเชียลมีเดีย

มันเป็นความสำเร็จที่ทำให้เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ได้รับงบประมาณมากขึ้นในการทำงานด้วยเพื่อพัฒนาทีมตราหมีขยับเข้าใกล้สองยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า มากขึ้น

ซิเมโอเน่ ยังนำ แอตเลติโก มาดริด ผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้โดยมีโปรแกรมลงเผชิญหน้ากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และผู้ชนะของคู่นี้จะเข้าไปพบกับผู้ชนะระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ บาร์เซโลน่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด