:::     :::

สามแข้งบาร์ซ่ายอมรับเปแอสเชงานยาก

วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567
362
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิตอร์ โรเก้ มีความเห็นตรงกับ ราฟินญ่า และ เฟร์มีน โลเปซ ว่าการเผชิญหน้ากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 8 ทีมเป็นงานหินของ บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่า มีโปรแกรมลงเผชิญหน้ากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 8 ทีมช่วงเดือนเมษายนนี้ ซึ่งทั้ง วิตอร์ โรเก้, ราฟินญ่า และ เฟร์มีน โลเปซ ต่างยอมรับว่าการเล่นกับยอดทีมเมืองน้ำหอมเป็นงานยากสำหรับทีมอาซูลกราน่าเช่นกัน ตามรายงานจาก เดียรีโอ สปอร์ต เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

'มันจะเป็นเกมยาก จะมีเกมยากๆเสมอ แต่ไม่ว่าใครก็ตามที่ปรารถนาจะคว้าแชมป์ไม่สามารถเลือกทีมที่ต้องการได้ เราต้องทำงานหนัก เล่นให้ดี และผ่านเข้ารอบต่อไป' วิตอร์ โรเก้ กล่าวถึงการเผชิญหน้ากับ เปแอสเช 

ในขณะที่ ราฟินญ่า แนวรุกวัย 27 ปีมีความเห็นทำนองเดียวกับแข้งรุ่นน้อง พร้อมยกย่องทั้ง 8 ทีมที่ผ่านเข้ามาถึงรอบควอเตอร์ไฟนัลต่างมีโอกาสคว้าแชมป์รายการนี้ทั้งหมด

'มี 8 ทีมต่างเป็นตัวเต็งทั้งหมด ความจริงคือเรารู้ว่าการจับสลากใดๆก็ตามจะซับซ้อน และ เปแอสเช ก็ไม่มีข้อยกเว้น แต่เรายังรู้ถึงสิ่งที่เราเสนอได้ และสิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อคว้าชัยชนะ'

ส่วน เฟร์มีน โลเปซ กล่าวยกย่องคู่แข่งว่าไม่ได้มีแต่เฉพาะนักเตะที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังมีโค้ชชั้นยอดอย่าง หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ที่ทำผลงานอย่างน่าทึ่งด้วยเช่นกัน

'แม้ว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ จะเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม เราจะมีแรงบันดาลใจไม่น้อยไปกว่ากันไม่ว่าใครจะเป็นโค้ชของคู่แข่ง'

'ทุกเกมที่เราเล่นจนถึงตอนนี้ในรายการนี้ต่างเป็นการแข่งขันระดับสูง และทีมใดก็ตามที่เราจะพบจากที่นี่เป็นต้นไปจะเป็นการเผชิญหน้ากับทีมที่ยอดเยี่ยม'

'มันจะเป็นเกมยาก' เฟร์มีน กล่าวเสริม 'เปแอสเช เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แต่เราจะทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อคว้าชัยชนะ'

'พวกเขามีนักเตะที่อันตรายมากในแดนหน้าอย่าง เอ็มบั๊ปเป้ และ เดมเบเล่ ถ้าเราสามารถควบคุมสิ่งนั้นและเล่นเกมของเราเองได้ เราก็สามารถทำร้ายพวกเขาได้เช่นกัน ตอนนี้ทีมอยู่ในฟอร์มที่ดี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด