:::     :::

ไม่ใช่บ่อ! "โค้ชใหม่" ยก "นุกูลกิจ" กำลังสำคัญ "กิเลน"

วันพุธที่ 18 เมษายน 2561
2,028
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สันติ ไชยเผือก กุนซือขัดตาทัพ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยก "เฟิร์ส" นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ คือกองหลังคนสำคัญของทีม หาใช่บ่อน้ำมันอย่างที่หลายคนปรามาส ชี้น่าเสียดายที่บาดเจ็บต้องพักยาวทั้งฤดูกาล เพราะฟอร์มกำลังเข้าฝัก

กองหลังวัย 25 ปี ได้ลงเล่นถึง 8 นัดใน 10 เกมที่ผ่านมาของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 ก่อนได้รับบาดเจ็บหน้าแข้งด้านข้างหัก และเอ็นข้อเท้าฉีกโดยหลังจากเข้ารับการผ่าตัดที่โรงพยาบาลกรุงเทพ เมื่อวันที่ 12 เม.ย. ที่ผ่านมาก็พบข่าวร้ายว่าต้องใช้เวลารักษานานถึง 6 เดือน ซึ่งแน่นอนว่าเขาจะปิดฉากไทยลีกในซีซั่นนี้แทบ 100% แล้ว

ด้าน "โค้ชใหม่" สันติ ไชยเผือก กุนซือขัดตาทัพของทีม "กิเลนผยอง" กล่าวถึง "เฟิร์ส" ที่ก่อนหน้านี้ถูกแฟนบอลมองว่าเป็นจุดอ่อนของทีมที่ยังไม่แกร่งพอ ว่าแท้จริงแล้วอดีตเด็กปั้นของ บีอีซี เทโรศาสน คือผู้เล่นคนสำคัญของทีมที่กำลังทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และในสถานการณ์ที่ทีมมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเกินครึ่งทีมอยู่แล้ว การเสีย "เฟิร์ส" ไปคือเรื่องที่น่าเสียดายเป็นที่สุด

"ผมก็เคยคุยกับเฟิร์สอยู่ว่าตอนนี้เราเป็นตัวหลักแล้วนะ ไม่ใช่ตัวเสริม เป็นโอกาสของเราแล้วให้เล่นด้วยความมั่นใจไม่ต้องกังวล เขาเองก็มีผลงานที่ดีขึ้นเรื่อยๆ พอได้ลงสนามสม่ำเสมอ แต่กลับโชคร้ายมาบาดเจ็บต้องพักยาวอีก ตอนนี้ทีมเรามีนักเตะบาดเจ็บไปแล้ว 7 คน กองหลังก็แทบไม่เหลือให้ใช้งานจนต้องไปดันเด็กจากทีมเยาวชนขึ้นมาเล่นแล้ว" โค้ชใหม่กล่่าว     



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด