:::     :::

วีวีดีขอโทษกับคำพูดหลังได้แชมป์'บาวคัพ'

วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567
687
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าเสียใจกับคำพูดของตนเองถึง เชลซี หลังจากที่คว้าแชมป์ คาราบาว คัพ เดือนที่แล้ว

    เซนเตอร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ทำประตูชัยในช่วงท้ายของการต่อเวลาพิเศษส่งให้ "หงส์แดง" คว้าแชมป์ไปครองอย่างสะใจแฟนบอลกับการช่วยให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้สะสมโทรฟี่เพิ่มก่อนที่จะอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้

    หลังจบเกมบรรดาแข้ง ลิเวอร์พูล ฉลองกันในห้องแต่งตัวซึ่งมีจังหวะที่กล้องจับไปที่หน้าของ ฟาน ไดค์ ซึ่งพูดว่า "พวกนั้นคงคิดว่าฉันหมดสภาพแล้วสินะ" จนโดนวิจารณ์อย่างหนัก ล่าสุดเจ้าตัวขอโทษที่พูดแบบนั้นออกไป

    "ผมไม่ควรพูดแบบนั้น เพราะผมไม่อยากให้เข้าใจเจตนาผิด นั่นเป็นส่วนหนึ่งของอารมณ์ที่ออกมา เพราะมีอารมณ์ที่พลุ่งพล่านทั่วร่างกายในวันนั้น" ฟาน ไดค์ กล่าว

    "ฤดูกาลที่แล้วน่าผิดหวัง ไม่ได้ผิดหวังในทางที่ไม่ดี ผมไม่ได้รู้สึกแบบนั้น ผมเล่นต่ำกว่ามาตรฐานของตัวเองและขาดความสม่ำเสมออย่างที่มีและที่คาดหวังกับตัวเองในทุกเกม"

    "ผมเข้าใจถึงเสียงวิจารณ์ที่เข้ามา แต่ผมเป็นคนคนหนึ่งที่ไม่สามารถทนกับสิ่งเหล่านั้นได้ วันนั้นมันมีอารมณ์ความรู้สึกนิดหน่อยแต่ผมไม่ควรพูดแบบนั้น บางทีมันอาจจะเป็นการดีที่ได้พูดเพราะนั่นช่วยให้มันออกไปจากตัวผม แต่ผมไม่ชอบคำพูดรอบๆ นั่น ผมชอบที่จะเล่นเกม"

    "ผมแค่อยากทำให้ดีที่สุดเพราะสิ่งต่างๆ ในฤดูกาลนี้กำลังไปได้ดีโดยส่วนตัวแล้ว และต้องยกเครดิตให้กับทุกคนเมื่อพิจารณาจากอุปสรรคที่เราผ่านมา"

    "ผมรู้ว่าผมมีส่วนสำคัญในเรื่องนั้น ผมรู้ว่าผมต้องการยกระดับขึ้นมาและผมทำได้และผมคิดว่าหลังการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ ที่เราทำเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว (เทรนท์ ขึ้นมาเล่นกองกลาง) ผมรู้สึกดีมากจริงๆ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด