:::     :::

เป๊ปเร้ากรีลิชฟิตกลับมาหลังเบรกทีมชาติ

วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567
200
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กระตุ้น แจ็ค กรีลิช ให้เร่งฟิตร่างกายกลับมาพร้อมเต็มที่หลังช่วงเบรกทีมชาติเพื่อช่วยทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้

    มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษได้รับบาดเจ็บหลายครั้งในซีซั่นนี้ทำให้ไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยนัก ล่าสุดลุ้นมีชื่อในเกมที่ทีมจะพบกับ นิวคาสเซิ่ล ในศึก เอฟเอ คัพ ในวันเสาร์นี้

    หลังจากที่ไม่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษที่จะลงอุ่นเครื่องในช่วงปลายเดือนนี้ทาง เป๊ป ก็กระตุ้นให้ กรีลิช ฟิตร่างกายให้กลับมาพร้อมเต็มที่หลังช่วงเบรกทีมชาติ

    "มีเวลาสองสัปดาห์ที่เขาจะต้องทำงานหนักและฉลาดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อเตรียมพร้อมเมื่อเรากลับมาเล่นกันอีกครั้ง" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

    "พรุ่งนี้ (เสาร์) บางทีเราอาจจะต้องการเขา และโดยเฉพาะสองสัปดาห์นี้ต้องทำงานให้ดีและกลับมา จากนั้นเราจะได้ แจ็ค ที่โชคไม่ดีในซีซั่นนี้ เราเหลือโอกาสอีกไม่มากและเขาก็สามารถช่วยเราได้"

    "คุณต้องมีความสม่ำเสมอในการซ้อม ความสม่ำเสมอในเกม ไม่อาการบาดเจ็บ จากนั้นคุณจะแสดงสิ่งดีที่สุดออกมา เมื่อคุณบาดเจ็บ 1, 2, 3 สัปดาห์คุณจะไม่ได้ซ้อมอย่างดีที่สุดในบางช่วงเวลา และเมื่อสิ่งนั้นเกิดขึ้น มันจะยากขึ้นอีก เขารู้เรื่องนี้ดีอยู่แล้ว"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด