:::     :::

แอนจ์ปลื้มจอห์นสันGen.Zไม่เหยาะแหยะ

วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567
493
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนจ์ พอสเตโคกลู เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ประทับใจความเอางานเอาการของ เบรนแนน จอห์นสัน ตัวรุกดาวรุ่งที่ซ้อมหนักจนกลายเป็นตัวหลักทีมไปแล้ว ซึ่งมันต่างจากพฤติกรรมของเด็ก เจน.Z ส่วนใหญ่ที่เหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อ

คนเจน.Z เกิดระหว่างปี 1997-2012 ถนัดเรื่องใช้เทคโนโลยี, ให้ความสำคัญต่อหน้าตาทางโซเชี่ยล มีเดีย แล้วส่วนมากอัตตาสูง ขาดทักษะการทำงานที่ต้องใช้ความอดทน 

ซึ่งกรณีของ จอห์นสัน อยู่ เจน.Z เพราะเกิดปี 2001 ตอนแรกที่ซื้อจาก ฟอเรสต์ 47.5 ล้านปอนด์ ทาง พอสเตโคกลู ก็หวั่นๆว่าเป็นดีลที่ผิดพลาด แต่เมื่อมีโอกาสร่วมงานกันจริงๆกล้าพูดว่าแข้งหนุ่มวัย 22 ปี ไม่เหยาะแหยะ


“เขายอดเยี่ยมเลย ยิ่งกับผู้เล่นหนุ่มซึ่งเล่นในพื้นที่ซึ่งยากสุดบนสนามเมื่อถูกใช้งานแล้วจะสร้างความประทับใจเลย เพราะคนมักตัดสินนักเตะจากเรื่องเดียวคือการมีส่วนร่วมทำประตู แต่เกมด้านอื่นไม่โดนแยแส”

“ดังนั้นมันจึงยิ่งพิเศษสำหรับแข้งหนุ่มอย่าง เบรนแนน คนที่ก้าวมาสู่สโมสรใหญ่ ด้วยค่าตัวไม่เบา - ผมคิดว่าเขารับมือมันได้ดีในทุกหัวเลี้ยวหัวต่อ” 

“เด็กมันซ้อมหนักมากในพื้นที่ดังกล่าว เราขอให้เขาทำงานหนัก และเขาก็มีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว” 

“นั่นคือเหตุผลที่เราพาเขามาอยู่ที่นี่ ซึ่งหมอนั่นก็เริ่มได้รับการตกรางวัลแล้ว แต่ไม่หมายความว่าจะหยุดทำงานหนักต่อไป” 

“นับเป็นสิ่งที่สวยงามสำหรับเขา และทุกคน นั่นคือไม่หยุดพอใจเพียงสิ่งที่เป็นอยู่ ซึ่งหากทุกคนมีทัศนคติต้องการพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ มันจะทำให้เราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ส่วนพวกที่ประพฤติตนแบบนั้นก็จะกลายเป็นตัวใช้งานหลัก” 

จอห์นสัน เล่นให้ สเปอร์ส 21 เกมลีก ทำไป 4 ประตู, 6 แอสซิสต์ กำลังจะเตะนัดสำคัญลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์เยือน ฟูแล่ม (16 มี..)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด