:::     :::

โดนัลด์โพสต์ข้อความอำลาเอ็นเอฟแอล

วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567
171
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน โดนัลด์ ประกาศอำลาการเล่นอาชีพนาน 10 ปีในฐานะหนึ่งในดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลดีที่สุดของเอ็นเอฟแอล

แอรอน โดนัลด์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 32 ปีของ แอลเอ แรมส์ ดีกรีผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยม 3 สมัย โพสต์ข้อความอำลาเอ็นเอฟแอล หลังการเล่นอาชีพมา 10 ฤดูกาล ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

ตลอด 10 ฤดูกาลของ โดนัลด์ คว้ารางวัลผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยม 3 ครั้ง, ติด ออล-โพร 8 ครั้ง,  โพร โบวล์ 10 ครั้ง และรุคกี้เป็นป้องกันยอดเยี่ยม รวมถึงการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ หนึ่งสมัย นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 13 คลาส 2014

โดนัลด์ จบอาชีพด้วยการทำ 111 แซ็ค มากสุดอันดับสองในบรรดาผู้เล่นดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลตามหลังเฉพาะ จอห์น แรนเดิ้ล ที่ทำรวมกัน 137.5 แซ็คตลอดอาชีพ นับตั้งแต่มีการบันทึกสถิติอย่างเป็นทางการในปี 1982 โดย โดนัลด์ เป็นเจ้าของสถิติแซ็คมากสุดของแฟรนไชส์ 

'ตลอดอาชีพของผม ผมทุ่มเททุกอย่างให้ฟุตบอลทั้งจิตใจและร่างกาย ทุ่มเท 365 วันต่อปีเพื่อเป็นผู้เล่นดีที่สุดเท่าที่ผมจะเป็นได้ ผมเคารพเกมนี้ไม่เหมือนใคร และผมรู้สึกโชคดีที่สามารถจบอาชีพเอ็นเอฟแอลของผมด้วยแฟรนไชส์เดียวกับที่ดราฟท์ผมมา มีไม่กี่คนที่ถูกดราฟท์ไปร่วมทีม คว้าแชมป์โลกกับทีมนั้น และรีไทร์กับทีมนั้น ผมไม่และจะไม่ถือว่าสิ่งนั้นเป็นเรื่องไร้สาระ' 

'เชียร์กับสิ่งต่อไป ขอขอบคุณ แรมส์ และแฟนๆทุกคนที่ให้การสนับสนุนตลอด 10 ปีที่ผ่านมา รักมาก' โดนัลด์ โพสต์ข้อความอำลาลง x

โดนัลด์ เป็น 1 ใน 3 ผู้เล่นที่คว้ารางวัลผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี 3 สมัยร่วมกับ ฮอล ออฟ เฟม ลอว์เรนซ์ เทย์เลอร์ และ เจ.เจ.วัตต์ เมื่อมีการมอบรางวัลนี้ครั้งแรกในปี 1971 เขาและ แบร์รี่ แซนเดอร์ส ยังเป็นผู้เล่นเพียงสองคนในประวัติศาสตร์ที่ลงเล่น 10 ซีซั่นและได้รับเลือกเข้าร่วม โพร โบวล์ ทุกฤดูกาล โดย แซนเดอร์ส เล่นอาชีพนาน 10 ปีก่อนรีไทร์ในปี 1998 

ส่วน ฌอน แม็คเวย์ เฮดโค้ช แรมส์ กล่าวถึง โดนัลด์ ว่า 'ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมในลีกของเรายกระดับผู้คนที่อยู่รอบตัวพวกเขา และ แอรอน ได้วางแบบอย่างให้ทีมของเราตราบเท่าที่ผมยังอยู่กับ แรมส์'

'เขาเป็นนักสู้ชั้นยอด คนที่เป็นผู้นำด้วยการเป็นตัวอย่างในแบบที่เป็นตัวของตัวเอง และเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมที่สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนรอบตัวเขา เป็นตัวของตัวเองในเวอร์ชั่นดีที่สุด'

'ในฐานะผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่เขาเป็น เขายังเป็นคนที่ดียิ่งขึ้นไปอีก เขาเป็นหนึ่งอย่างแท้จริง และเป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของทุกสิ่งที่ถูกต้องเกี่ยวกับกีฬา ผมจะเก็บความทรงจำที่เราทำไว้ตลอดไป และจะขอบคุณเสมอที่เขาทุ่มเททุกอย่างให้เกมนี้และทีมของเรา เขามีความหมายกับผมมากเป็นการส่วนตัวและครอบครัวของผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด