:::     :::

เฟลิกซ์พร้อมรับมือการหวนคืนถ้ำหมีครั้งแรก

วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567
405
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา เฟลิกซ์ เตรียมหวนคืนถิ่นเก่าครั้งแรกหลังถูก แอตเลติโก มาดริด ปล่อยมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้

ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกชาวโปรตุกีสของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าการกลับมาเยือนถิ่นเก่า ซีบีตาส เมโตรโปลีตาโน่ ครั้งแรกเพื่อเผชิญหน้ากับ แอตเลติโก มาดริด บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้จะไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเขา หลังย้ายจากทีมตราหมีมาเล่นกับทีมอาซูลกราน่าด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี ตามรายงานจาก เดียรีโอ สปอร์ต เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

'ผมรู้อย่างชัดเจนว่ามันจะเป็นสภาพแวดล้อมที่ยากลำบากสำหรับทั้งทีม แต่สำหรับผมแล้ว มันจะแย่กว่าเล็กน้อย แต่ผมเป็นนักฟุตบอลและผมต้องคุ้นชินกับเรื่องแบบนั้น แต่ต้องไม่หลุดโฟกัสไปจากฟุตบอลและทีม ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุด' แนวรุกวัย 24 ปีกล่าว

'มันกระตุ้นผมมากขึ้น ผมชอบความสำคัญเหล่านี้และความเร่าร้อนของเกมแบบนี้ มีแรงจูงใจเพิ่มเติม'

ขณะที่ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ปฏิเสธที่จะถูกดึงเข้าสู่ประเด็นการถกเถียงเรื่อง ชูเอา เฟลิกซ์ ก่อนการเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า ในวันอาทิตย์นี้ 

'ผมให้ความเคารพนักเตะที่เล่นในทีมอื่นมาก ปกติผมจะไม่คิดถึงเรื่องเหล่านี้เลย และนี่ก็ไม่มีข้อยกเว้น เราเล่นเกมที่สวยงาม และจากความพยายามนั้น เราหวังว่าจะได้เล่นเกมที่ยอดเยี่ยม'

ส่วน ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า มองว่าการกลับมาเยือนถิ่นเก่าอาจเป็นการสร้างแรงจูงใจในการเล่นให้ ชูเอา เฟลิกซ์ ในการนำทีมอาซูลกราน่าคว้าชัยชนะ

'มันถูกสร้างขึ้นมาสำหรับนักเตะที่ยอดเยี่ยม การเผชิญหน้ากับ อัตเลติโก คุณต้องแสดงบุคลิกออกมามากมาย วันพรุ่งนี้จะต้องมีความสำคัญ ในการพบกันครั้งแรก พวกเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เราต้องการภาพลักษณ์ที่ดีจากนักเตะทุกคนและจาก ชูเอา ด้วยเช่นกัน'

'ฟังนะ โดยส่วนตัวแล้ว ผมชอบสภาพแวดล้อมที่ไม่เป็นมิตร ชูเอา เฟลิกซ์ มีบุคลิกที่แข็งแกร่งและกล้าหาญ เขาต้องการแสดงความสามารถของเขา และวันพรุ่งนี้ทั้งเขาและทีมต้องแสดงบุคลิกภาพออกมา มันมีคุณสมบัติครบถ้วนที่จะมีเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับวันพรุ่งนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด