:::     :::

ชีฟส์เซ็นบราวน์สัญญาหนึ่งปี11ล้านเหรียญ

วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567
193
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คีส บราวน์ อดีตปีกนอก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ตกลงเซ็นสัญญา 1 ปีกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในภารกิจล่าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ สามสมัยติดต่อกัน

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เสริมอาวุธเพิ่มเติมแก่ควอร์เตอร์แบ็ก แพทริค มาโฮมส์ ด้วยการเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 11 ล้านเหรียญสหรัฐกับ มาร์คีส บราวน์ อดีตปีกนอก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

มันดูเหมือนเป็นจุดลงจอดที่สมบูรณ์แบบสำหรับอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ที่มีชื่อเล่นว่า 'ฮอลลีวู้ด' ที่ย้ายจากอริโซน่ามาสู่ แคนซัส ซิตี้ เพื่อช่วยงาน มาโฮมส์ ในภารกิจไล่ล่าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ สามสมัยติดต่อกัน หลังการขาดปีกนอกที่ไว้วางใจได้นับตั้งแต่การจากไปของ ทายรีก ฮิลล์ ที่โยกสู่ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เมื่อ 2 ปีก่อน 

บราวน์ วัย 26 ปี เป็นปีกนอกความเร็วจัดจ้านที่พร้อมเผาเกมป้องกันคู่แข่ง แม้เขาจะทำผลงานไม่ดีนักในช่วง 2 ฤดูกาลกับ คาร์ดินาลส์ โดยรับบอล 118 ครั้ง ระยะ 1,283 หลา และทำ 7 ทัชดาวน์ แต่ตอนนี้เขากำลังมุ่งหน้าสู่โลกที่แตกต่างออกไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงในการเล่นร่วมกับ มาโฮมส์ และเฮดโค้ช แอนดี้ รีด

ฤดูกาลดีสุดในอาชีพของ บราวน์ เกิดขึ้นในปี 2021 โดยเป็นเป้าหมายสูงสุดของ ลามาร์ แจ็คสัน เขารับบอลมากสุด 91 ครั้ง ระยะ 1,008 หลา แต่คาดว่าสถิติของปีกนอกวัย 26 ปีจะดีขึ้นกว่าเดิมแน่นอนในการเล่นร่วมกับ มาโฮมส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด