:::     :::

ไลป์ซิกแจ้งสเปอร์สเดดไลน์ซื้อขาดแวร์เนอร์

วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567
985
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอร์เบ ไลป์ซิก แจ้งกำหนดเดดไลน์ไปยัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เรื่องการใช้ออปชั่นซื้อขาด ตีโม แวร์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมนี ในราคาเพียง 14.5 ล้านปอนด์

เดอะ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แอร์เบ ไลป์ซิก ต้องการวางกรอบเวลาที่ชัดเจนให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สำหรับการเซ็นสัญญาถาวรกับ แวร์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมนี ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้

แวร์เนอร์ ไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองในพรีเมียร์ลีกกับ เชลซี และการย้ายกลับ แอร์เบ ไลป์ซิก ก็ไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไปแล้ว ทำให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ลองเสี่ยงยืมตัวมาใช้งานในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2023-24 ท่ามกลางข้อสงสัยว่าจะไปรอดหรือไม่ และผลงานก็ถือว่าน่าพอใจในระดับหนึ่ง
รายงานระบุว่า แอร์เบ ไลป์ซิก ต้องการทราบคำตอบจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ว่าจะซื้อขาด แวร์เนอร์ หรือไม่ก่อนเริ่มศึกยูโร 2024 ในเดือนมิถุนายน หากสโมสรพรีเมียร์ลีกยังไม่ให้คำตอบ หรือชะลอการตัดสินใจเกินกว่ากำหนดเดดไลน์แล้ว ค่าตัวจะเพิ่มขึ้นจาก 14.5 ล้านปอนด์ตามเงื่อนไขที่ตกลงกันไว้
ก่อนหน้าเซ็นสัญญากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แวร์เนอร์ ถูกเสนอให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน ดังนั้น แอร์เบ ไลป์ซิก จึงหวังว่าจะมีสโมสรอื่นให้ความสนใจเพิ่มเติม เพื่อจะได้เป็นทางเลือกและกดดันสโมสรนอร์ธลอนดอน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด