:::     :::

ปราการเปิดรังเจ๊าหนองบัว1-1

วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567
167
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จบเจ๊าเร้าใจ !!! "เนโต้" โขก 1 ตุง "เขี้ยวสมุทร" เปิดรังเหย้า เจ๊า หนองบัว 1-1

“เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ กลับมาลงเล่นในบ้านด้วยการต้อนรับการมาเยือน ทัพ “พญาไก่ชน” หนองบัว พิชญ เอฟซี หลังจากที่นัดล่าสุดก่อนหน้านี้ บุกไป พ่าย เกษตรศาสตร์ เอฟซี มา 3-1 ส่วน หนองบัว พิชญ เอฟซี เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล มา 3-2
นัดนี้ สมุทรปราการ ซิตี้ ไม่มี จิรอัชต์ วิงวอน ที่ติดโทษแบน นอกจากนั้น พันธกานต์ เกษมกุลวิไล ก็มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ไม่มีชื่อลงสนามนัดนี้
ส่วนนักเตะรายอื่นๆ พร้อมลงสนามทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น จิรัญญ์พงษ์ ธรรมสีหา, ถิรพล ธนชาติกุล, เนโต้ ดาซิลวา, ธัชนนท์ นคราวงศ์, เฟอนันโด เวียน่า
ขณะที่ทีมของ หนองบัว พิชญ เอฟซี มาในทัพชุดใหญ่เช่นเดียวกัน มีทั้ง อเล็กซ์ คาปิโซด้า, จาร์เดล คาปิสทราโน่, เคนโตะ นางาซากิ, ชาวินทร์ ศรีจันทร์ และ ปิยพล พานิชกุล ต่างถูกส่งลงทั้งหมด
เริ่มเกมขึ้นมา 15 นาทีแรก เป็น สมุทรปราการ ซิตี้ ที่ทำได้ดีกว่าและเป็น เฟอนันโด เวียน่า ที่มีโอกาสจะใส่สกอร์แรกให้เจ้าบ้านได้ ทั้งจังหวะที่ ลี ซาง จิน แทงบอลจากซ้ายเข้าเจ้าตัวได้ชาร์ตจ่อๆ แต่บอลเข้าหน้าต่าง 
นอกจากนั้นยังได้ลุ้นจากจังหวะที่ โช ชิโมจิ เปิดลูกเตะมุมให้เจ้าตัวได้ขึ้นโขกจ่อๆ แต่บอลก็หลุดเสาสองออกไปนิดเดียว
จากนั้นในนาทีที่ 24 เป็น หนองบัว พิชญ เอฟซี ที่มีลุ้นบ้างเมื่อ ชาวินทร์ หลุดเข้าไปฝั่งขวาก่อนจะบรรจงเปิดมาที่กลางประตูให้ จาร์เดล ขึ้นโขกเหน่งๆ แต่บอลข้ามคานออกหลังประตูไป
ช่วงท้ายเกมนาทีที่ 40 แฟนบอล “เขี้ยวสมุทร” เป็นฝ่ายได้เฮก่อนจากจังหวะที่ทีมได้ลูกเตะมุมฝั่งซ้าย เป็น โช ชิโมจิ ที่เปิดบอลให้ เนโต้ ดาซิลวา ขึ้นโขกบอลเข้าไปตุงตาข่ายให้ สมุทรปราการ ซิตึ้ ออกนำ 1-0 และในครึ่งเวลาแรกก็จบลงด้วยสกอร์ 1-0
กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งเวลาหลัง หนองบัว พิชญ เอฟซี เปิดเกมรุกเข้าใส่ทันทีและในนาทีที่ 51 มีโอกาสลุ้นจากลูกตั้งเตะ เป็น ชาวินทร์ ที่เปิดบอลไปเสาแรกให้ จาร์เดล ขึ้นโขกบอลจ่อๆ แต่ จิรัญญ์พงษ์ ยังคว้าไว้ได้
และในนาทีที่ 70 หนองบัว พิชญ เอฟซี มาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ ธีระพงษ์ ครอสบอลจากริมเส้นฝั่งซ้ายเข้าไปที่เขตโทษฝั่งขวา เป็น ปิยพล ที่โหม่งชงให้ จาร์เดล โฉบเข้ามาโหม่งบอลเข้าไปให้ทีมเยือนตีเสมอเป็น 1-1
ท้ายเกมช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+3 หนองบัว พิชญ เอฟซี เกือบได้ประตูชัยเมื่อ ธีรพงษ์ ซัดบอลจากหน้าเขตโทษแล้วบอลแฉลบไปเข้าทาง ชาวินทร์ ได้ซัดเน้นๆในเขตโทษ แต่ ถิรพล เคลียร์บอลออกมาได้ทัน
ช่วงเวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มเติมไม่ได้หมดเวลาการแข่งขัน สมุทรปราการ ซิตี้ เปิดบ้านเสมอกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี 1-1

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด