:::     :::

เจ็ตส์ตกลงเซ็น'สมิธ'สัญญาหนึ่งปี20ล้านเหรียญ

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2567
185
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทายรอน สมิธ อดีตแท็คเกิ้ลซ้าย ดัลลาส คาวบอยส์ ย้ายมาปกป้อง แอรอน ร็อดเจอร์ส หลังตกลงสัญญาหนึ่งปีกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์

นิวยอร์ค เจ็ตส์ เตรียมเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่าสูงถึง 20 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ทายรอน สมิธ อดีตแท็คเกิ้ลซ้าย ดัลลาส คาวบอยส์ เพื่อดึงมาเป็นคนปกป้องควอร์เตอร์แบ็ก แอรอน ร็อดเจอร์ส ในซีซั่น 2024 ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

สมิธ วัย 33 ปีกลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2011 สิ้นสุดการเล่นอาชีพ 13 ปีฐานะ คาวบอยส์ โดยมีชื่อติด โพร โบวล์ 8 สมัย และ ออล-โพร สองครั้ง ในช่วงเวลาหนึ่งเขาได้รับการยกย่องให้เป็นแท็คเกิ้ลซ้ายดีที่สุดของลีก 

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา การเล่นของ สมิธ ตกลงไปเนื่องจากการบาดเจ็บจนพลาดการลงเล่นเกมส่วนใหญ่ของซีซั่น 2020 และ 2022 นับตั้งแต่ปี 2020 เขาออกสตาร์ทในช่วงฤดูกาลปกติ 30 เกมและมีชื่อติด โพร โบวล์ หนึ่งครั้ง 

การมาถึง นิวยอร์ค ของ สมิธ จะช่วยได้มากเมื่อพิจารณาจากแนวออฟเฟนซีฟไลน์ของ เจ็ตส์ ในซีซั่น 2023 และความจำเป็นในการปกป้อง ร็อดเจอร์ส ในวัย 40 ปีที่ฟื้นตัวกลับมาจากเอ็นร้อยหวายฉีกขาด หลัง 'แก๊ง กรีน' เสียถึง 64 แซ็คมากสุดอันดับ 4 เทียบเท่าของลีก

นอกจากนี้ เจ็ตส์ ยังดึง จอช ซิมป์สัน อดีตการ์ดวัย 26 ปีของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ มาเซ็นสัญญา 2 ปี รวมถึงการเทรด มอร์แกน โมเสส แท็คเกิ้ลขวาวัย 33 ปีมาจากทีมอีกาพญายมด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด