:::     :::

โอคอนเนลล์พร้อมเดินหน้าต่อหลังสูญเสียคัสซิ่นส์

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2567
166
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน โอคอนเนลล์ ยืนยันว่า มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ พร้อมเดินหน้าต่อไปในยุคที่ปราศจาก เคิร์ค คัสซิ่นส์ จอมทัพวัย 35 ปี

เควิน โอคอนเนลล์ หัวหน้าโค้ช มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ อธิบายถึงกระบวนการที่กำลังจะเกิดขึ้นหลังการจากไปของ เคิร์ค คัสซิ่นส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีที่กลายเป็นฟรีเอเจนต์และย้ายไปเซ็นสัญญา 4 ปีมูลค่า 180 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'มีการจัดตำแหน่งอย่างสมบูรณ์ ไม่เพียงแต่จะเข้าสู่กระบวนการเท่านั้น แต่ยังรวมถึงวิธีการเล่นทุกอย่างด้วย' โอคอนเนลล์ กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาและผู้จัดการทั่วไป คเวซี่ อโดโฟ-เมนซาห์ อยู่ในหน้าเดียวกันหรือไม่เกี่ยวกับการเจรจากับ คัสซิ่นส์ 'จากมุมมองแผนของเรากับ เคิร์ค ทุกคนรู้ดีว่าตัวผม, คเวซี่ และองค์กรนี้รู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับ เคิร์ค บางครั้งสิ่งต่างๆก็ไม่ได้ผล'

'สิ่งสำคัญที่สุดคือการจัดตำแหน่งและความเข้าใจว่าแผนของเราเข้าที่แล้ว คเวซี่ ใช้คำว่าแผนฉุกเฉิน แต่นั่นคือการพูดคุยและเส้นทางและหนทางที่เราสามารถทำได้ในตำแหน่งที่สำคัญมาก ท้ายที่สุดแล้ว แม้ว่าผมจะอยากให้ เคิร์ค อยู่ที่นี่ก็ตาม สิ่งที่ถูกต้องในการก้าวไปข้างหน้าสำหรับทีมของเราคือจุดที่เราอยู่ทุกวันนี้'

สิ่งเดียวที่ ไวกิ้งส์ ทำได้คือการก้าวไปข้างหน้า หลายคนคาดหวังให้พวกเขาหาควอร์เตอร์แบ็กใหม่จากร่างดราฟท์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการนั้น แต่ อโดโฟ-เมนซาห์ เลือกเซ็นสัญญากับ แซม ดาร์โนลด์ อดีตดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2018 มาเป็นตัวแทนของ คัสซิ่นส์ 

'ผมจะไม่เรียกเขาว่าควอร์เตอร์แบ็กสะพานเชื่อม แต่เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่อยู่ในบัญชีรายชื่อของเราภายใต้สัญญา 1 ปี' อโดโฟ-เมนซาห์ กล่าวถึง ดาร์โนลด์ 'ท้ายที่สุดแล้ว ตำแหน่งคือคุณจะรันเกมบุกของ เควิน ได้อย่างไร? มีชุดทักษะที่แตกต่างกันที่เข้าสู่ตำแหน่ง นั่นคือวิธีที่เราประเมินมัน ตัวสัญญาก็เป็นทางเลือกต่างๆที่จะอยู่หรือไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด