:::     :::

ริดลี่ย์ยอมรับไททั่นส์สนองตอบดีกว่าจากัวร์ส

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2567
163
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คัลวิน ริดลี่ย์ ปีกนอกประสบการณ์เชื่อว่า เทนเนสซี่ ไททั่นส์ สามารถตอบสนองความต้องการของเขาได้ทุกอย่างทั้งเรื่องในสนามและการเงิน

คัลวิน ริดลี่ย์ ปีกนอกวัย 29 ปี เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจเซ็นสัญญากับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ มาจากการตอบสนองทั้งในสนามและเรื่องการเงินดีกว่า แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส แม้จะเป็นการย้ายมาเล่นกับทีมคู่ปรับร่วมดิวิชั่นเอเอฟซีใต้ก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ผมคิดว่าการได้เล่นกับพวกเขาปีละ 2 ครั้ง ผมได้ดูพวกเขาและดูสิ่งที่พวกเขามี' ริดลี่ย์ กล่าว 'ผมรู้จัก ดี-ฮ็อป (ดีอันเดร ฮ็อปกิ้นส์) ที่นี่ และผมรู้ว่าผมต้องการเล่นกับอีกหนึ่งปีกนอกในอีกด้านหนึ่งที่สามารถช่วยให้ผมทำได้ดีที่สุด ผมรู้ว่าพวกเขามีแนวป้องกันที่ดีจริงๆและที่กำลังจะมาถึงและสิ่งต่างๆ'

'ผมกำลังมองดูมัน ผมอยากอยู่กับ แจ็กส์ จริงๆ แต่มีหลายอย่างที่ไม่ได้ผลสำหรับผม และผมคิดว่า ไททั่นส์ มีอีกด้านหนึ่งสำหรับผม ดังนั้นผมจึงเลือก ไททั่นส์ แน่นอนว่าเงินค่อนข้างดี ผมเลยทำแบบนั้น' 

'แจ็คสันวิลล์ พวกเขามีอาวุธมากมายอยู่ที่นั่น และบางครั้งตอนที่ผมอยู่ที่นั่น ผมก็แบบว่า มันรู้สึกแปลกๆนิดหน่อย เพราะผมมักจะเป็นคนที่อยากได้บอล และผมอยากเปิดเกมให้เรา'

'ผมอยากเป็นคนที่ คุณก็รู้ ให้ผมอยู่ในเกมตลอดทั้งเกม ผมก็แบบว่า จริงๆแล้วมาที่นี่และผมอยากทำให้สิ่งที่ผมต้องการเทคโอเวอร์ ผมอยากนำทีมนี้ ยิงทีมนี้ทะลุหลังคาในทุกวิถีทางที่ผมสามารถช่วยได้' 

ริดลี่ย์ รับบอล 76 ครั้ง ระยะ 1,016 หลา ดีสุดอันดับ 2 ของ จากัวร์ส และทำ 8 ทัชดาวน์ จากการออกสตาร์ท 17 เกมกับ จากัวร์ส ในซีซั่น 2023 ก่อนกลายเป็นฟรีเอเจนต์และลงเอยกับ ไททั่นส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด