:::     :::

คีนออกปากชม'แม็คโท'เยี่ยมเกมชนะหงส์

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2567
588
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชม สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์รุ่นน้องที่โชว์ผลงานอย่างยอดเยี่ยมช่วยทีมโค่น ลิเวอร์พูล 4-3 ในเกม เอฟเอ คัพ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

    แข้งทีมชาติสกอตแลนด์เป็นคนทำประตูให้ทีมขึ้นนำ 1-0 และเป็นคนผ่านบอลให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำประตูตีเสมอ 3-3 ซึ่ง คีน เผยว่า ประทับใจเป็นพิเศษกับ แม็คโทมิเนย์ โดยเฉพาะจังหวะแอสซิสต์ในเกมนี้

    "หัวใจสำคัญคือน้ำหนักในการส่งบอล (จาก แม็คโทมิเนย์)" คีน กล่าวผ่าน ไอทีวี หลังเกม "มันจะต้องสมบูรณ์แบบ แรชฟอร์ด สัมผัสแค่ครั้งเดียวเพื่อจะยิงประตู มันดูเหมือนจะง่าย แต่เราเห็นว่า ลิเวอร์พูล ผิดพลาด"

    "ลิเวอร์พูล คุมเกมได้ดีแต่พวกเขาจ่ายบอลกันเลอะเทอะมาก เราวิจารณ์ ยูไนเต็ด มากมายในซีซั่นนี้ แต่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มันเด้งกลับมา เป็นเกมที่น่าเหลือเชื่อมากๆ"

    "แมนฯ ยูไนเต็ด โดนวิจารณ์ว่าไปเล่นที่แอนฟิลด์และใช้แผนรถบัส พวกเขาไม่ได้ทำในเกมวันนี้, ยอดเยี่ยมไปเลย นี่คือผลการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่สำหรับ เอริก เทน ฮาก พวกเขาพยายามสร้างแรงผลักดันในฤดูกาลนี้ พวกเขาดูเหมือนจะแพ้เกมนี้แล้ว"

    "เราเอาแต่พูดถึงความเชื่อและความศรัทธาในการคว้าชัยในเกมใหญ่ๆ คุณอยู่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อคว้าชัยชนะในเกมฟุตบอลรายการสำคัญ พวกเขาแพ้มากเกินไปในฤดูกาลนี้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด