:::     :::

ผีเปิดไฟเขียวเอริคเซ่นหาสโมสรใหม่

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2567
879
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อนุญาติให้ คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางจอมปั่นฟรีคิก ย้ายทีมได้ในช่วงตลาดซัมเมอร์ปีนี้ แต่ต้องได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม

ฟุตบอล ทรานส์เฟอร์ส รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนที่จะขาย เอริคเซ่น ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ หลังจากมิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กได้พูดคุยเรื่องอนาคตกับผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก เรียบร้อยแล้ว

เอริคเซ่น พยายามอย่างหนักเพื่อกลับคืนฟอร์มเก่งของตัวเองให้ได้ แต่ดูเหมือนจะยิ่งยากขึ้นไปทุกที โดยฤดูกาล 2023-24 ได้ลงตัวจริงในพรีเมียร์ลีกไปเพียง 9 เกม กับอีก 7 เกมลงสนามในฐานะตัวสำรอง ผลงานและสถิติต่างๆ ตกลงไปจากซีซั่นที่แล้วอย่างมาก

เวลานี้ เมสัน เมาท์ หายเจ็บกลับมา แต่ก็มี ค็อบบี้ ไมนู ที่ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของ เทน ฮาก ทำให้ เอริคเซ่น ยากที่จะสอดแทรกเป็นตัวจริง และจะยิ่งยากขึ้นไปอีกหากมีการเสริมทัพเข้ามาเพิ่มสำหรับซีซั่น 2024-25 ดังนั้นการย้ายทีมจึงเป็นทางออกที่ดีสำหรับทุกฝ่าย

อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่กองกลางวัย 32 ปี ยังมีสัญญาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนถึงปี 2025 ดังนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังคงต้องการค่าตัวที่เหมาะสมกับนักเตะที่เหลือสัญญาปีสุดท้าย แม้ตอนเซ็นมาเมื่อปี 2022 เป็นการได้มาแบบไม่มีค่าตัวก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด