:::     :::

ซีอีโออินเตอร์ไม่ห่วงต่อสัญญา'เลาตาโร่'

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2567
235
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน มีความมั่นใจเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ว่าจะสามารถประกาศการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กัปตันทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

อินเตอร์ มิลาน เพิ่งผ่านการเจรจาครั้งล่าสุดกับตัวแทนของ มาร์ตีเนซ ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยการพูดคุยเรื่องรายละเอียดต่างๆ เป็นไปในเชิงบวก หลักๆ คือเรื่องค่าจ้างตัวเลขใหม่ และระยะเวลาของสัญญา

มาร์ตีเนซ เน้นย้ำกับตัวแทน อเลฮานโดร กามาโน่ เรื่องการตอบรับการต่อสัญญาฉบับใหม่ แต่ก็จะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตัวแทนในการหารือเรื่องค่าจ้างตัวเลขใหม่ที่ต้องการได้ใกล้เคียงกับ 10 ล้านยูโรต่อปีให้ได้มากที่สุด ขณะที่ อินเตอร์ เดิมทีวางแผนมอบค่าเหนื่อย 8 ล้านยูโรต่อปี

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน อ้างคำพูดของซีอีโอ เบ๊ปเป้ มาร็อตต้า ว่าสโมสรมีความมั่นใจอย่างมากเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ เพียงแต่ต้องให้เวลาอีกสักระยะ

"เราจะจัดการเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ได้ภายในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน ความสัมพันธ์กับเขาและตัวแทนของเขานั้นยอดเยี่ยมมาก"

"เรามองเห็นทิศทางเดียวเท่านั้น เลาตาโร่ จะต่อสัญญาฉบับใหม่อยู่กับ อินเตอร์ ที่นี่" มาร็อตต้า กล่าว

ทั้งนี้ มาร์ตีเนซ มีสัญญาปัจจุบันถึงปี 2026 ยิงไปแล้ว 26 ประตูจาก 37 เกมรวมทุกรายการในฤดูกาล 2023-24 ในจำนวนนั้นเป็น 23 ประตูจาก 26 เกมในเซเรียอา นำโด่งดาวซัลโวทิ้งห่างคู่แข่งกระจุย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด