:::     :::

'โชโล่'กังวลตราหมีอาจหลุดท็อป4

วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2567
273
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ยืนยันว่า แอตเลติโก มาดริด จำเป็นต้องพัฒนาผลงานให้ดีขึ้นกว่าเดิมหากไม่ต้องการพลาดตั๋วเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า

'เอล โชโล่' ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่าทีมตราหมีต้องปรับปรุงผลงานให้ดีขึ้นหลังการปราชัยคารังต่อ บาร์เซโลน่า 0-3 หากไม่หลุดจากท็อป 4 หลังตกมาอยู่อันดับ 5 ตามหลัง แอธเลติก บิลเบา หนึ่งแต้มก่อนลงเล่น 9 เกมสุดท้ายของซีซั่น ตามรายงานจาก เดียรีโอ อาส 

แอตเลติโก มาดริด ปราชัยคาถ้ำต่อ บาร์เซโลน่า 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ หลังพลิกล็อกพ่าย กาดีซ 0-2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วส่งผลให้ทีมตราหมีหยุดนิ่งอยู่ที่ 55 คะแนนจากการลงเล่น 29 เกม ขณะที่ แอธเลติก บิลเบา คว้าชัยชนะสองเกมติดเหนือ ลาส ปัลมาส และ อลาเบส เก็บ 56 แต้มแซงขึ้นอันดับ 4 สำเร็จ

นั่นนำมาซึ่งความกังวลของ ซิเมโอเน่ ที่รู้ดีถึงความตึงเครียดที่เกิดขึ้น หลังเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์นำทีมตราหมีคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกตลอด 11 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่มีความสุ่มเสี่ยงที่จะหลุดจากท็อป 4 ในซีซั่นนี้ 

'ในลีกเราต้องเดินหน้าต่อไป เราจำเป็นต้องปรับปรุงให้ดีขึ้น' ซิเมโอเน่ ยอมรับ 'ตอนนี้เราจะหยุดพัก มันเป็นเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์ที่เข้มข้น และเราจะเตรียมพร้อมสำหรับเกมเยือน บียาร์เรอัล (วันจันทร์ที่ 1 เมษายน) การแข่งขันชิงแชมป์จะกำหนดให้เราต่อสู้ไปจนจบ'

'หลังการคว้าแชมป์ ลา ลีกา ในปีต่อมา มันเป็นเรื่องยากสำหรับเรา การแข่งขันใน 3 ทัวร์นาเมนต์ไม่ใช่เรื่องง่าย เราต้องปรับปรุงเพราะทีมอื่นๆต่างปรับปรุงเช่นเดียวกัน เรากำลังอยู่ในกระบวนการนั้น เราจะทำมัน และเราหวังว่าจะได้เห็นมัน'

'ทีมรู้ชัดเจนว่าเป้าหมายหลักคืออะไรปีแล้วปีเล่า เราต้องพูดคุยเรื่องนี้เป็นการภายในกับสโมสร แต่เราต้องปรับปรุง ไม่ต้องสงสัยเลย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด