:::     :::

บาร์ซ่ากังวลอิลคายรับภาระหนักเกินวัย

วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2567
655
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า แสดงความกังวลเกี่ยวกับการรับภาระหนักเกินไปของ อิลคาย กุนโดอาน ท่ามกลางนักเตะแดนกลางบาดเจ็บหลายราย

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า แสดงความกังวลใจเกี่ยวกับสถานการณ์ของ อิลคาย กุนโดอาน หลังมิดฟิลด์วัย 33 ปีลงเล่นในซีซั่นนี้รวมกันเกือบ 4,000 นาที 

ท่ามกลางปัญหาบาดเจ็บที่รุมเร้า บาร์เซโลน่า ตลอดทั้งฤดูกาลนี้ หลังการสูญเสีย ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี ที่บาดเจ็บหนักจนต้องพักยาว ขณะที่ เฟรงกี้ เดอ ย็อง กับ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานบ่อยครั้ง ดังนั้น ชาบี เอร์นานเดซ จึงเหลือเฉพาะ กุนโดอาน ที่เป็นตัวหลักในแดนกลางเพียงคนเดียวเท่านั้น

นั่นทำให้ ชาบี ต้องดัน อันเดรียส คริสเตนเซ่น กองหลังทีมชาติเดนมาร์กขึ้นมาเล่นแดนกลาง ขณะที่ เฟร์มีน โลเปซ และ เซร์จี้ โรเบร์โต้ ถูกเรียกใช้งานมากขึ้นในช่วงหลัง เช่นเดียวกับ โอรีโอล โรเมว ที่หลุดเป็นสำรองก่อนหน้านี้ 

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า มีความกังวลใจมากขึ้นเกี่ยวกับภาระงานของ กุนโดอาน หลังมิดฟิลด์วัย 33 ปีกลายเป็นนักเตะเอาท์ฟิลด์ที่ลงเล่นมากสุดในฤดูกาลนี้ถึง 3,820 นาที รวมถึงเวลาลงเล่นกับทีมชาติเยอรมนีด้วยเช่นกัน 

อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีม แมนฯซิตี้ ลงเล่นทุกรายการในซีซั่นนี้กับ บาร์เซโลน่า 48 เกมจนถึงตอนนี้โดยไม่มีการหยุดพัก และออกสตาร์ท 12 จาก 13 เกมล่าสุด เนื่องจาก ชาบี มองว่ามันเป็นไปไม่ได้ในการพักใช้งานมิดฟิลด์ชาวเยอรมันจากปัญหาบาดเจ็บต่อเนื่องในแดนกลางของทีมอาซูลกราน่า

ตอนนี้ กุนโดอาน จะเดินทางไปเล่นกับทีมชาติเยอรมนีที่มีโปรแกรมลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ ฝรั่งเศส และ เนเธอร์แลนด์ส ซึ่งทีมอาซูลกราน่าได้แต่คาดหวังว่า ยูเลียน นาเกลส์มันน์ จะไม่โหมใช้งานมิดฟิลด์วัย 33 ปีมากเกินความจำเป็นเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด