:::     :::

อแชร์บี้ยันไม่ได้พูดเหยียดผิวใส่เชซุส

วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2567
266
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ กองหลังของ อินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่าตนเองไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับการเหยียดเชื้อชาติใส่ ชวน เชซุส กองหลังของ นาโปลี ในเกมพบกันศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

    เกมที่ สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า จบลงด้วยการเสมอกัน 1-1 ซึ่งทาง เชซุส ออกมาพูดหลังเกมว่าเซนเตอร์ "งูใหญ่" ใช้คำพูดเหยียวผิวใส่เขา และได้เข้ามาขอโทษในภายหลัง ซึ่งหากตรวจสอบว่ามีความผิดจริงอาจจะโดนแบนถึง 10 เกม

    อย่างไรก็ตาม อแชร์บี้ ที่ถูก ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ส่งตัวกลับก่อนเกมอุ่นเครื่องที่ สหรัฐฯ พบกับนักข่าวจำนวนมากมารอที่สถานีรถไฟเมืองมิลาน ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้พูดอย่างที่ถูกกล่าวหา

    "ทุกคน, ผมไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับการเหยียดเชื้อชาติ นั่นเป็นเรื่องจริงแท้แน่นอน" อแชร์บี้ ตอบเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น "ผมไม่ได้พูดกับ ชวน เชซุส, ผมสามารถยืนยันได้ว่าไม่มีเรื่องของการเหยียดเชื้อชาติออกมาจากปากผมอย่างแน่นอน"

    เมื่อถูกถามถึงเรื่องที่ เชซุส บอกว่าเขาได้กล่าวขอโทษทาง อแชร์บี้ ตอบว่า "ผมคิดว่าเขาอาจจะเข้าใจผิด ทำไมผมต้องขอโทษด้วยล่ะ? สิ่งที่ผมรู้คือผมไม่ได้มีคำพูดส่อไปทางเหยียดเชื้อชาติใดๆ ผมเล่นฟุตบอลมา 20 ปีแล้วและผมรู้ว่าผมพูดอะไร"

    "หลายสิ่งเกิดขึ้นในสนาม นั่นเป็นเรื่องปกติ แต่เมื่อผู้ตัดสินเป่านกหวีดจบเกม คุณจะจับมือและทุกอย่างก็กลับไปเป็นเหมือนเดิม"

    "ผมหวังว่าการต่อต้านการเหยียดเชื้อชาติจะดำเนินต่อไปในทุกพื้นที่ของโลก"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด