:::     :::

สาลิกาดงถูกบีบอาจต้องขายกีมาไรส์

วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2567
1,743
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล มีความจำเป็นที่จะต้องระดมทุนเพื่อการเสริมทัพในช่วงตลาดซัมเมอร์ปีนี้ โดย บรูโน่ กีมาไรส์ กองกลางบราซิล อาจเป็นคนที่ต้องย้ายออก

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ภายใต้การบริหารของ พับลิก อินเวสต์เมนท์ ฟันด์ กลุ่มทุนซาอุดิอาราเบีย มีแผนการที่จะเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้ แต่การใช้จ่ายอย่างหนักในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทำให้สโมสรต้องหารายรับเข้ามาก่อน

นิวคาสเซิ่ล ไม่ปิดโอกาสการขายหนึ่งในนักเตะตัวหลักของทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้ และมีโอกาสที่จะเป็น กีมาไรส์ กองกลางทีมชาติบราซิล ที่มีค่าฉีกสัญญา 100 ล้านปอนด์

ปัจจุบัน กีมาไรส์ ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร อาทิ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงสองยักษ์ใหญ่ เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ที่กำลังจับตามองสถานการณ์ของมิดฟิลด์แซมบ้า คาดการณ์ว่าอาจมีการยื่นข้อเสนอเป็นตัวเลขที่สูงในระดับหนึ่ง แต่คงสูงไม่ถึงค่าฉีกสัญญา

ทีมของผู้จัดการทีม เอ็ดดี้ ฮาว มีแผนที่จะเสริมทัพ 3-4 รายในช่วงตลาดซัมเมอร์ปีนี้ ตำแหน่งที่ต้องการคือ เซนเตอร์แบ็ก, กองกลาง, กองหน้า และอาจมีผู้รักษาประตูด้วย หลังจาก นิค โพ๊ป มือหนึ่งบาดเจ็บพักไปนาน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด