:::     :::

สิงห์ขึ้นค่าจ้างรางวัลตอบแทนพาลเมอร์

วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2567
773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี เตรียมมอบรางวัลอย่างงามให้ โคล พาลเมอร์ คือสัญญาฉบับปรับปรุงใหม่ ที่เพิ่มค่าจ้างให้สมน้ำสมเนื้อ เป็นการตอบแทนผลงานยอดเยี่ยม

พาลเมอร์ เพิ่งย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม เชลซี ด้วยค่าตัวมหาศาล 42.5 ล้านปอนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และตัวรุกวัย 21 ปี ก็ทำให้แฟนๆ เดอะ บลูส์ หมดข้อสงสัยอย่างรวดเร็ว ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยม กลายเป็นความหวังสูงสุดของทีมในการทำประตู

ตามข้อมูลของ FBRef ระบุว่า สัญญาที่ พาลเมอร์ เซ็นกับ เชลซี จนถึงปี 2030 มีตัวเลขค่าเหนื่อยอยู่ที่ 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ดังนั้น สิงโตน้ำเงินคราม จะมอบรางวัลตอบแทนเป็นสัญญาฉบับใหม่ที่เพิ่มค่าจ้างให้สมน้ำสมเนื้อกับดาวดังคนอื่นๆ ภายในทีม

คาดว่า พาลเมอร์ คงไม่มีปัญหาใดๆ เรื่องรายละเอียดต่างๆ ในสัญญาฉบับใหม่ หลังจากกลายเป็นตัวรุกที่แบกความหวังของผู้จัดการทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และแฟนบอล จากการทำไปแล้ว 14 ประตูกับ 12 แอสซิสต์ใน 34 เกมที่ลงเล่นในทุกรายการ

สำหรับ พาลเมอร์ นี่คือฤดูกาลที่น่าจดจำ เพราะนอกจากผลงานที่ดีกับ เชลซี แล้ว ยังได้โอกาสประเดิมกับทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ลงเล่นไปทั้งสองเกม และยังคงมีชื่ออยู่ในทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ต่อเนื่องในโปรแกรมอุ่นเครื่องเดือนมีนาคมพบกับ บราซิล และ เบลเยียม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด