:::     :::

ตราหมีวางแผนเสริม5แข้งใหม่ซัมเมอร์นี้

วันพุธที่ 20 มีนาคม 2567
763
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กอนซาโล่ รามอส กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นหนึ่งในเป้าหมายเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ของทีมตราหมี

รูเบน อูเรีย ผู้สื่อข่าวของ โกลเอสปันญ่า รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของ แอตเลติโก มาดริด วางแผนปรับแต่งทีมตราหมีด้วยการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่อีกอย่างน้อย 5 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ซิเมโอเน่ นำทีมตราหมีผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศของรายการแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง โดยมีโปรแกรมลงเผชิญหน้ากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่สถานการณ์ของ แอตเลติโก มาดริด ไม่ดีนักหลังการปราชัยสองเกมติดต่อ กาดีซ และ บาร์เซโลน่า ส่งผลให้ถูก แอธเลติก บิลเบา แซงขึ้นอันดับ 4 โดยมีคะแนนนำ 1 แต้ม ก่อนการลงเล่น 9 เกมสุดท้ายของซีซั่น

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ ซิเมโอเน่ ต้องกระตุ้นลูกทีมให้ปรับปรุงผลงานในช่วงท้ายของฤดูกาลนี้ แต่นั่นเป็นเรื่องเร่งด่วนในระยะสั้น ขณะที่เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ยังมีแผนแก้ไขปัญหาระยะยาวเช่นเดียวกันในการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตามรายงานระบุว่า แอตเลติโก มาดริด มีแผนเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่อีกอย่างน้อย 5 คน แบ่งเป็นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก 2 คน, มิดฟิลด์ 1 คน, กองหน้า 1 คน และแบ็กขวาอีก 1 โดยมีชื่อของ กอนซาโล่ รามอส กองหน้าชาวโปรตุกีสของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นหนึ่งในเป้าหมาย

กองหน้าวัย 22 ปีย้ายจาก เบนฟิก้า มาค้าแข้งกับ เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวรมูลค่า 65 ล้านยูโรบวกโบนัสอีก 15 ล้านยูโร แต่เทรนเนอร์ชาวสเปน หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ไม่ใช้งาน รามอส มากนักและไม่มีอะไรรับประกันว่าเขาจะได้โอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในฤดูกาลหน้า เนื่องจาก ร็องดาล โกโล มูอานี่ จะเป็นตัวเลือกแรก แม้ว่า คีลียัน เอ็มบั๊ปเป จะอำลาสโมสรก็ตาม

อย่างไรก็ตามยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับงบประมาณของ แอตเลติโก มาดริด ที่จะนำมาใช้จ่ายในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่คาดว่าทีมตราหมีจะระดมทุนจากการปล่อยนักเตะบางส่วนออกจากสโมสรในราคาที่เหมาะสม โดยมีชื่อของ โรดรีโก้ เด ปอล เป็นหนึ่งในนั้นหลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ อัล-อาห์ลี ของซาอุดิอาระเบียที่พร้อมจ่ายเงิน 40 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด