:::     :::

เคนรายงานตัวสิงโตแม้ยังคงเจ็บข้อเท้า

วันพุธที่ 20 มีนาคม 2567
207
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน ถูกพบเห็นว่ามารายงานตัวกับทีมชาติอังกฤษเมื่อวันอังคาร แม้กัปตันรายนี้จะยังคงต้องรับมือกับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า

ระหว่างเกมที่ บาเยิร์น มิวนิค เอาชนะ ดาร์มสตัดท์ 5-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กัปตันทีม สิงโตคำราม ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าหลังชนกับเสาประตู

เพียง 2 วันถัดมา ดาวยิงวัย 30 ปี ได้รับการสแกนข้อเท้า และตั้งแต่นั้นมาก็ได้ร่วมงานกับเพื่อนร่วมทีมชาติของเขาที่เซนต์ จอร์จส์ พาร์ค

อังกฤษ มีเกมกระชับมิตรกับ บราซิล และ เบลเยียม กอนเกมอุ่นเครื่องกับ บอสเนีย และ ไอซ์แลนด์ ในเดือนมิถุนายน แต่ยังไม่ทราบว่าการมีส่วนร่วมของ เคน จะเป็นอย่างไร

จากนั้นพวกเขาจะเริ่มการแข่งขันยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ครั้งถัดไป ต่อด้วยการแข่งขันกับ ไอร์แลนด์ และ ฟินแลนด์ ในเดือนกันยายน

คริสตอฟ ฟรอยน์ ผู้อำนวยการกีฬา บาเยิร์น กล่าวในเวลานั้นว่า "เขาจะถูกจับตาดูในอังกฤษ เขาเชื่อใจแพทย์ที่นั่น เราประสานงานอย่างใกล้ชิดในเรื่องนี้ แฮร์รี่ จะไม่เสี่ยงใดๆ เลย"

นอกจากนี้ เสือใต้ ก็แถลงว่า "กองหน้ารายนี้ยังคงเดินทางไปรับใช้ทีมชาติและจะได้รับการรักษาโดยแพทย์ประจำทีมที่นั่น โดยปรึกษาอย่างใกล้ชิดกับทีมแพทย์ของ บาเยิร์น"

สำหรับ เคน เป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของทีมชาติอังกฤษกับจำนวน 62 ประตู โดยเขาทำประตูที่ 31 ในบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด