:::     :::

เปเยกรีนี่อาจแยกทางเบติสซัมเมอร์นี้

วันพุธที่ 20 มีนาคม 2567
251
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัล-นาสเซอร์ พร้อมล่อลวง มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ เทรนเนอร์วัย 70 ปีตัดสินใจแยกทางกับ เรอัล เบติส เพื่อไปทำงานในซาอุดิอาระเบียช่วงซัมเมอร์นี้

มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ เทรนเนอร์วัย 70 ปีมีโอกาสแยกทางกับ เรอัล เบติส หลังจบฤดูกาลนี้ หลังมีรายงานว่า อัล-นาสเซอร์ พร้อมจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาของเขาเพื่อดึงไปทำงานในลีกซาอุดิอาระเบีย ตามรายงานจาก เดียรีโอ อาส เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เปเยกรีนี่ เข้ามากุมบังเหียน เรอัล เบติส ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2020 แม้ว่าทีมเบตีโก้มักจะขายนักเตะดีที่สุดของสโมสรออกไปเสมอ แต่เทรนเนอร์วัย 70 ปียังทำผลงานได้ดีและยังเป็นที่รักของแฟนบอล แม้เขาจะได้เคยได้รับข้อเสนอที่ยั่วยวนใจจากซาอุดิอาระเบียในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วก็ตาม แต่ เปเยกรีนี่ ตัดสินใจทำงานกับสโมสรต่อไปพร้อมขยายสัญญาเพิ่มเติมจนถึงปี 2026

อย่างไรก็ตามหากสถานการณ์ต่างๆในช่วง 2 เดือนสุดท้ายของฤดูกาลนี้แย่ลง และ เรอัล เบติส พลาดโอกาสคว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลยุโรปซีซั่นหน้า มันอาจมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในถิ่น เบนีโต้ บียามาริน เช่นกัน

ตามรายงานระบุว่า อัล-นาสเซอร์ ยังไม่ลดละความพยายามในการดึง เปเยกรีนี่ ไปกุมบังเหียนในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขาพร้อมจ่ายเงินชดเชยจากการดึงเทรนเนอร์วัย 70 ปีออกจากสัญญาและเสนอค่าจ้างแก่เทรนเนอร์ชาวชิลีสูงถึงปีละ 15 ล้านยูโร 

ทั้ง เรอัล เบติส และ เปเยกรีนี่ จะพูดคุยและประเมินสถานการณ์ทั้งหมดอีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้ ก่อนจะทำการตัดสินใจเลือกทางออกดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด