:::     :::

กานเซโล่ไม่เม้มอยากเล่นบาร์ซ่าอีก2-3ปี

วันพุธที่ 20 มีนาคม 2567
403
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา กานเซโล่ ยืนยันถึงความตั้งใจของตนเองว่าต้องการเล่นกับ บาร์เซโลน่า ไปอีก 2-3 ปี ก่อนจะหวนคืนทีมเหยี่ยวลิสบอนอีกครั้งในอนาคต

ชูเอา กานเซโล่ แบ็กขวาทีมชาติโปรตุเกสไม่ปิดบังความปรารถนาว่าเขาต้องการเล่นกับ บาร์เซโลน่า ต่อไปอีก 2-3 ปี ก่อนจะหวนคืนสโมสรแรกในอาชีพอย่าง เบนฟิก้า หลังจากนั้น จากการเปิดเผยกับ RTP รายการพ็อดแคสต์ของประเทศโปรตุเกสเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

กานเซโล่ ย้ายจาก แมนฯซิตี้ มาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ แม้ทีมอาซูลกราน่าจะต้องการเซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะก็ตาม แต่พวกเขาไม่สามารถจ่ายค่าตัวนักเตะตามข้อเรียกร้องของทีมเรือใบ ดังนั้นจึงมีแนวโน้มที่ฟูลแบ็กวัย 29 ปีจะเล่นต่อไปด้วยสัญญายืมตัวอีกหนึ่งปี

อย่างไรก็ตาม กานเซโล่ เน้นย้ำถึงความปรารถนาของตนเองว่าต้องการเล่นกับ บาร์เซโลน่า อีก 2-3 ปี ก่อนจะหวนคืน เบนฟิก้า หลังจากนั้น 

'ผมอยากเล่นกับ เบนฟิก้า จริงๆ แต่ผมอยากจะใช้เวลาอีก 2 หรือ 3 ปีที่นี่ (ที่ บาร์เซโลน่า) หลังจาก เบนฟิก้า, บาร์ซ่า เป็นสโมสรที่ผมชื่นชอบมาตลอด'

'ผมดีใจที่ได้อยู่ที่ บาร์เซโลน่า ผมต้องการมันมาตลอด แม้ว่าเราจะมีปัญหาทางการเงินก็ตาม'

ขณะที่ เปเป้ ปราการหลังวัย 41 ปีของ เอฟซี ปอร์โต้ ก็แสดงความเห็นว่า กานเซโล่ เหมาะสมกับทีมเก่าของเขาอย่าง เรอัล มาดริด เช่นกัน 

'ถ้าคุณถาม เปเป้ เขาจะบอกผมว่าผมจะเป็นผู้เล่นที่ดีสำหรับ เรอัล มาดริด และผมจะบอกว่าผมเป็นแฟน บาร์เซโลน่า และผมไม่สามารถเล่นให้ เรอัล มาดริด ได้'

กานเซโล่ ต้องย้ายออกจาก แมนฯซิตี้ มาเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังของซีซั่นที่แล้ว ต่อด้วยการมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ด้วยข้อตกลงยืมตัวในฤดูกาลนี้ ท่ามกลางข่าวลือว่าเขามีปัญหาไม่ลงรอยกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของทีมเรือใบ

'ผมไม่มีความรู้สึกหนักใจต่อ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผมคิดว่ามันเป็นวัฏจักร เป๊ป เป็นคนที่มีบุคลิกเข้มแข็ง ผมก็เช่นกัน และมีหลายอย่างที่เราเห็นไม่ตรงกัน ผมบอกเขาและเขาก็บอกผม กวาร์ดิโอล่า เป็นโค้ชดีที่สุดในโลก ชีวิตต้องดำเนินต่อไป ผมมีความสุขมากที่นี่ที่ บาร์เซโลน่า' กานเซโล่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด