:::     :::

อาร์เซน่อลต่อสัญญาโทมิยาสึคาดถึงปี2027

วันพุธที่ 20 มีนาคม 2567
404
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ ปราการหลังทีมชาติญี่ปุ่น ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด อาร์เซน่อล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดเป็นสัญญาที่อาจมีอายุจนถึงปี 2027

เว็บไซต์ของสโมสร อาร์เซน่อล ประกาศการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ของ โทมิยาสึ กองหลังทีมชาติญี่ปุ่นที่เล่นได้สารพัดบทบาทในแนวรับ โดยยืนยันเพียงแค่เป็นสัญญาระยะยาวอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล พูดถึงการต่อสัญญากับ โทมิยาสึ ว่า "เรายินดีมากที่ โทมิ ฝากอนาคตของเขาเอาไว้กับเรา"
"เมื่อรวมความสามารถโดยธรรมชาติ ความแข็งแกร่ง ทัศนคติ สภาพจิตใจ และมูลค่า โทมิ อยู่ระดับแนวหน้า"
"โทมิ เป็นที่รักของทุกคน และเป็นส่วนสำคัญของทีมนับตั้งแต่มาอยู่กับเรา"
"แนวทางการซ้อม ความปรารถนา และความมุ่งมั่นของเขาที่จะทำให้ตัวเองอยู่ในระดับที่ดีที่สุดในทุกๆ วัน เป็นสิ่งที่น่าชื่นชม เราหวังว่าจะได้ร่วมงานกับ โทมิ ในอีกหลายปีข้างหน้า"
แม้ไม่มีการเปิดเผยระยะเวลาของสัญญาฉบับใหม่อย่างเป็นทางการ แต่ บีบีซี สื่ออังกฤษ รายงานว่า อายุสัญญาฉบับใหม่จะสิ้นสุดในปี 2026 และมีเงื่อนไขขยายเพิ่มอีกหนึ่งปี ไปสิ้นสุดเดือนมิถุนายนปี 2027 ด้วย แทนที่สัญญาฉบับเก่าที่มีอายุถึงปี 2025
ทั้งนี้ กองหลังวัย 25 ปี ที่เล่นมาแล้วทุกบทบาททั้งแบ็กขวา, แบ็กซ้าย และเซนเตอร์แบ็ก ลงเล่นให้ เดอะ กันเนอร์ส ไปแล้ว 73 เกมรวมทุกรายการ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบโลญญ่า เมื่อปี 2021 ขณะที่ซีซั่นนี้ลงสนามไปแล้ว 20 เกมรวมทุกรายการ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด