:::     :::

โรม่าขอขยับเกมโบโลญญ่าเตะวันจันทร์

วันพุธที่ 20 มีนาคม 2567
166
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรม่า ร้องขอให้ เซเรียอา เลื่อนเกมพบกับ โบโลญญ่า ออกไปเป็นวันจันทร์ที่ 22 เมษายน วันเดียวกับเกมดาร์บี้ เดลล่า มาดอนนิน่า ที่คาดว่าจะถูกโยก

เซเรียอา กำลังจะประกาศวันและเวลาการแข่งขันเกมสัปดาห์ที่ 31, 32 และ 33 ที่มีการคาดการณ์ว่าเกมดาร์บี้ เดลล่า มาดอนนิน่า ระหว่าง เอซี มิลาน กับ อินเตอร์ มิลาน จะถูกวางให้เล่นในวันจันทร์ที่ 22 เมษายน

มีการเปิดเผยว่า โรม่า ได้ร้องขอให้ เซเรียอา พิจารณาจัดเกมพบกับ โบโลญญ่า ให้ไปเล่นในวันจันทร์เช่นกัน เป็นเพราะ จัลโลรอสซี่ และ รอสโซเนรี่ จะเล่นเกมสองของรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโรปา ลีก ที่สองทีมอิตาลีพบกันเอง วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน
ความเป็นไปได้ที่ เซเรียอา จะอนุญาติ โรม่า ให้แข่งขันวันจันทร์ก็มีไม่น้อย แต่เนื่องด้วยลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดทางทีวี จึงมีแนวโน้มว่าเกมที่สตาดิโอ โอลิมปิโก้ จะต้องแข่งคู่เร็ว จากนั้นถึงเป็นเกมใหญ่ที่ซาน ซีโร่ ที่อาจเป็นเกมการันตีแชมป์ของ อินเตอร์ หากทุกอย่างเป็นไปตามคาด
สำหรับเกมระหว่าง โรม่า พบกับ โบโลญญ่า เป็นเกมที่มีความหมายมาก ปัจจุบัน จัลโลรอสซี่ อยู่อันดับ 5 ตามหลัง รอสโซบลู เพียง 3 คะแนน แต่กว่าจะถึงเกมวันที่ 22 เมษายน สถานการณ์อาจเปลี่ยนแปลงไปแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด