:::     :::

บาเยิร์นรอเดวิสตัดสินใจหลังยื่นข้อเสนอสุดท้าย

วันพุธที่ 20 มีนาคม 2567
501
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค พร้อมขาย อัลฟอนโซ่ เดวิส ในช่วงซัมเมอร์นี้หากนักเตะปฏิเสธข้อเสนอใหม่จากสโมสร

มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค กำลังรอการตัดสินใจของ อัลฟอนโซ่ เดวิส หลังทีมเสือใต้ยื่นข้อเสนอสุดท้ายให้แบ็กซ้ายวัย 22 ปีพิจารณา หากนักเตะไม่ตอบรับ สโมสรก็เตรียมปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เดียรีโอ อาส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เดวิส ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เนื่องจากนักเตะยังไม่ตอบรับสัญญาใหม่จาก บาเยิร์น มิวนิค ในขณะที่ข้อตกลงปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดในช่วงหน้าร้อนปี 2025 โดยมีรายงานอ้างว่าแบ็กซ้ายวัย 22 ปีบรรลุข้อตกลงทางวาจากับทีมชุดขาวแล้ว 

ตามรายงานระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค พยายามจะรั้งตัว เดวิส อยู่กับสโมสรต่อไป โดยทีมเสือใต้เสนอค่าจ้างตกปีละ 13-14 ล้านยูโรแก่แบ็กซ้ายวัย 22 ปีในข้อตกลงใหม่ แต่ไม่สามารถตอบสนองต่อข้อเรียกร้องของตัวแทนนักเตะที่หวังค่าตอบแทนสูงถึงปีละ 20 ล้านยูโร หาก เดวิส ไม่ตอบรับข้อเสนอดังกล่าว ทีมดังแคว้นบาวาเรียจะเจรจาเรื่องค่าตัวนักเตะกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

จากข้อมูลของ เดียรีโอ อาส ระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค ยื่นข้อเสนอแก่ เดวิส สูงสุดตามโครงสร้างเงินเดือนของสโมสรแล้วและไม่น่าเพิ่มมากไปกว่านี้ แต่ยังสูงกว่าทั้ง วินิซิอุส จูเนียร์ และ จูด เบลลิงแฮม ที่รับทรัพย์มากสุดกับทีมชุดขาวตกปีละ 10-12 ล้านยูโร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด