:::     :::

ตราหมีเล็ง'เลอนอร์กม็องด์'เสริมแนวรับ

วันพุธที่ 20 มีนาคม 2567
344
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด เล็งดึง โรบิน เลอ นอร์กม็องด์ เพื่อดึงเซนเตอร์วัย 27 ปีของ เรอัล โซเซียดาด มาเสริมทัพหลังจบซีซั่นนี้

รูเบน อูเรีย ผู้สื่อข่าวของ โกลเอสปันญ่า รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า แอตเลติโก มาดริด กำลังให้ความสนใจ โรบิน เลอ นอร์กม็องด์ เพื่อดึงเซนเตอร์วัย 27 ปีของ เรอัล โซเซียดาด มาเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้ 

แอตเลติโก มาดริด ถูกคาดการณ์ว่ากำลังจะเผชิญตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ที่ยุ่งมาก เนื่องจาก ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ วางแผนปรับปรุงทีมหลายตำแหน่งโดยเฉพาะเซนเตอร์ที่ มารีโอ เอร์โมโซ่ กำลังจะย้ายออกจากสโมสรหลังสิ้นสุดสัญญาช่วงหน้าร้อนนี้

ตามรายงานระบุว่าหนึ่งในเป้าหมายที่ทีมตราหมีจับตามองคือ เลอ นอร์กม็องด์ เซนเตอร์วัย 27 ปีของ เรอัล โซเซียดาด แม้ว่าจะเป็นแข้งตัวหลักของทีมดังแคว้นบาสก์ก็ตาม แต่ยังมีโอกาสย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้หากมีข้อเสนอที่เหมาะสมมาถึงสโมสร

จากข้อมูลของ รูเบน อูเรีย อ้างว่าทั้ง เลอ นอร์กม็องด์ และตัวแทนของเซนเตอร์วัย 27 ปีทราบถึงความสนใจจาก แอตเลติโก มาดริด และอาจมีการเจรจาย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกับ มิเกล เมรีโน่ มิดฟิลด์ของทัพ 'ลา เรอัล' ที่เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของ ซิเมโอเน่ เช่นเดียวกัน

ปัจจุบัน เลอ นอร์กม็องด์ ยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2026 ซึ่ง แอตเลติโก มาดริด คาดหวังว่า เรอัล โซเซียดาด จะปล่อยนักเตะย้ายสังกัดด้วยราคาที่เหมาะสม และทีมตราหมีอาจใช้ ฆาเบียร์ กาลาน แบ็กซ้ายวัย 29 ปีที่ย้ายมาเล่นกับทีมดังแคว้นบาสก์ด้วยสัญญายืมตัวตอนนี้เป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด