:::     :::

เดโก้ปัดรับค่าคอมมิสชั่นการย้ายของราฟินญ่า

วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567
261
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดโก้ ปฏิเสธอย่างแข็งขันว่าเขาไม่ได้รับค่าคอมมิสชั่นจำนวนมากตอนที่ ราฟินญ่า ย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2022

อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า ปฏิเสธข้อกล่าวหาที่ระบุว่าเขารับค่าคอมมิสชั่นจำนวนมากขณะทำงานฐานะตัวแทนของ ราฟินญ่า ตอนที่ย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด มาค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่า ตามรายงานจาก เซร์ กาตาลุนย่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เดโก้ มีส่วนผลักดัน ราฟินญ่า ย้ายจากทีมยูงทองมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ด้วยค่าตัว 58 ล้านยูโร แม้ว่า เชลซี จะเสนอค่าตัวให้ทีมยูงทองมากกว่าก็ตาม ทว่ายังมีข้อกล่าวหาว่า เดโก้ รับค่าคอมมิสชั่นจำนวนมากสำหรับการย้ายสังกัดของแนวรุกชาวบราซิเลียน แต่เขาปฏิเสธโดยสิ้นเชิง

'ผมเป็นตัวแทนมา 8 ปีแล้ว ก่อตั้งบริษัทตั้งแต่เริ่มต้น ตอนที่ (โจน) ลาปอร์ต้า โทรหาผมในเดือนมิถุนายน ผมบอก ราฟินญ่า ว่าผมจะไม่เป็นตัวแทนของเขาอีกต่อไป ผมได้ยกเลิกการลงทะเบียนด้วยตัวเอง แต่ผมจะไม่สูญเสียทุกสิ่งที่ผมทำในปฏิบัติการนี้ ผมไม่ได้ขโมยอะไรเลย' เดโก้ ยืนยัน

เดโก้ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่าเขาไม่ได้รับค่าคอมมิสชั่นจำนวนมากตามการกล่าวอ้างของสื่อบางสำนัก แต่เป็นเพียงค่าธรรมเนียมตามปกติของการเป็นตัวแทนนักเตะเท่านั้น

'ผมไม่ได้เสนอ ราฟินญ่า ให้ บาร์ซ่า มันเป็น ยอร์ดี้ ครัฟฟ์ ที่มาพบผม เมื่อผมมาที่ บาร์เซโลน่า ผมตกลงเรื่องค่าคอมมิสชั่นแล้วก็แค่นั้น ผมขายสิทธิ์ของผมให้กองทุนที่ร่วมลงทุน ผมยอมสละค่าธรรมเนียมการย้ายทีม 4 ล้านยูโร เพราะ ราฟินญ่า ต้องการมาที่ บาร์ซ่า'

'ผมไม่ได้เรียกเก็บค่าธรรมเนียมการย้ายทีม เพียงแค่ค่าธรรมเนียมการเป็นตัวแทนเท่านั้น พวกเขาไม่ได้ให้อะไรผมเลย ผมได้รับเงินสำหรับสิ่งที่ผมทำงานอยู่ ตอนนี้ใครเป็นตัวแทนของ ราฟินญ่า ล่ะ? ผมยังต้องถามเขา เขายังไม่ได้บอกเรื่องนั้นเลย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด