:::     :::

คาร์สลี่ย์ไม่สนคุมไอร์แลนด์มุ่งมั่นสิงโตน้อย

วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567
197
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลี คาร์สลี่ย์ ยังคงยืนยันความมุ่งมั่นของเขากับทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง หลังจากที่ ไอร์แลนด์ พยายามล่าตัวกุนซือสิงโตชุดยู-21 ไปคุมทีม

อดีตกองกลางทีมชาติไอร์แลนด์ดูเหมือนจะพร้อมออกจากเอฟเอ หลังจากพาทีม สิงโตน้อย คว้าแชมป์ยุโรปเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่เขาก็เลือกที่จะอยู่ต่อหลังจากได้พูดคุยกับผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคอย่าง จอห์น แม็คเดอร์ม็อตต์

การค้นหากุนซือใหม่ของ ไอร์แลนด์ นำโดย โจนาธาน ฮิลล์ ผู้บริหารระดับสูงของ เอฟเอไอ, มาร์ค คันแฮม ผู้อำนวยการฟุตบอล และ แพ็คกี้ บอนเนอร์ อดีตผู้รักษาประตู เซลติก และพวกเขามองว่า คาร์สลี่ย์ วัย 50 ปี เป็นเป้าหมายสูงสุด

จอห์น โอเช ได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือชั่วคราวก่อนจะมีการประกาศในเดือนหน้า แต่จะไมม่ใช่ คาร์สลี่ย์ ที่เข้ามารับช่วงต่อจาก สตีเฟ่น เคนนี่ หลังจากที่เขาออกจากตำแหน่ง

"เราได้พูดคุยกันครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายน" คาร์สลี่ย์ กล่าวกับ เดลี่ เมล

"ผมไปคุยกับพวกเขา เป็นกันเองมาก สนุกมาก ราว 1 ชั่วโมง แต่มันก็แค่นั้น"

"มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นความคิดของพวกเขาและได้สำรวจว่าผมพร้อมที่จะก้าวต่อไปหรือไม่ มันไม่ได้มีอะไรเพิ่มจากตรงนั้น ผมไม่ได้ผลักดันมัน"

"ผมพูดเสมอว่าผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ทำงานนี้ ผมซาบซึ้งที่ผมอยู่ในตำแหน่งที่ดี และผมมีความรับผิดชอบมากมาย"

"มีความรู้สึกว่าผมจะไปทำงานในทีมชุดใหญ่หลังช่วงซัมเมอร์ แต่เมื่อได้พูดคุยกับ จอห์น แม็คเดอร์ม็อตต์ และคนอื่นๆ ผมมีความมุ่งมั่นกับแคมเปญนี้"

"เมื่อถึงจุดหนึ่ง บางทีมันอาจเป็นสิ่งที่ผมจะทำ ผมไม่จำเป็นต้องโน้มน้าวใจ ผมมองว่าตัวเองเป็นโค้ชที่ชอบพัฒนา ผมไม่ได้ออกไปสมัครงานหรืออะไรทั้งนั้น ผมจะไม่ไปตามเส้นทางนั้นอย่างแน่นอนกับตำแหน่งที่ผมโชคดีอยู่แล้วในตอนนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด