:::     :::

ซีอีโอบาเยิร์นผิดหวังพาฟโลวิชพลาดลงเจิมเยอรมนี

วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567
712
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซานดาร์ พาฟโลวิช พลาดลงประเดิมสนามกับทีมชาติเยอรมนีหลังมิดฟิลด์วัย 19 ปีมีอาการต่อมทอนซิลอักเสบและบาดเจ็บดวงตาจนต้องถอนตัวออกจากทีม

ยาน-คริสเตียน ดรีเซน ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยกับ มักซิมิเลียน ค็อค ผู้สื่อข่าวของ Abendzeitung เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่ามันเป็นความรู้สึกขมขื่นที่ อเล็กซานดาร์ พาฟโลวิช พลาดลงประเดิมสนามกับทีมชาติเยอรมนี เนื่องจากมิดฟิลด์วัย 19 ปีมีอาการป่วยจนต้องถอนตัวออกจากทัพอินทรีเหล็ก 

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนีเรียกตัว พาฟโลวิช ที่ทำผลงานเด่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ติดทัพอินทรีเหล็กครั้งแรก โดยมีโอกาสลงประเดิมสนามในเกมอุ่นเครื่องกับ ฝรั่งเศส และ เนเธอร์แลนด์ส ในช่วงสัปดาห์นี้ แต่มิดฟิลด์วัย 19 ปีโชคร้ายมีอาการป่วยจนต้องถอนทัพในที่สุด

ตามรายงานระบุว่า พาฟโลวิช มีอาการต่อมทอนซิลอักเสบและยังมีอาการเจ็บดวงตาเล็กน้อยจากเกมกับ ดาร์มสตัดท์ แต่ นาเกลส์มันน์ ไม่เรียกนักเตะคนอื่นเข้ามาเสริมทัพแทนมิดฟิลด์วัย 19 ปี 

'แน่นอนว่ามันขมขื่นมาก' ดรีเซน กล่าวถึง พาฟโลวิช 'อเล็กส์ มีความภูมิใจมาก เขาสมควรได้รับมันอย่างแน่นอน ผลงานของเขาในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาถือว่าไม่ธรรมดา เราสามารถเรียกเขาว่าเป็นสตาร์ของฤดูกาลนี้ ความจริงที่ว่าตอนนี้เขาไม่สามารถไปได้นั้นขมขื่นมาก แต่ผมมั่นใจอย่างแน่นอนว่าเขาจะได้รับโอกาสอีกครั้ง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})