:::     :::

แฉ!คำถามจี้ใจทำไวท์-ฮอลแลนด์เกาเหลา

วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567
649
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน ไวท์ กองหลัง อาร์เซน่อล กับ สตีฟ ฮอลแลนด์ ผู้ช่วยผจก.ทีมชาติอังกฤษ จัดเป็นคนสองประเภท, มีช่องว่างระหว่างวัย และทัศนคติต่างกันสุดขั้ว จนเป็นเหตุให้ขุ่นข้องหมองใจกันลากมาตั้งแต่เวิลด์ คัพ 2022 ถึงปัจจุบัน โดยล่าสุดทราบแล้วโกรธอะไรกัน

รายงานจาก ‘เทเลกราฟ ฟุตบอล’ ว่าดราม่าเริ่มตั้งแต่กาตาร์ เวิลด์ คัพ โดย ไวท์ ขอถอนตัวจากทัพ ‘สิงโตคำราม’ ก่อนเกมส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มถล่ม เวลส์ 3-0 โดยอ้างเหตุผลส่วนตัว 

ซึ่งต่อมามีการเปิดเผยว่าแข้งวัย 26 ปีมีปัญหาขาดแย้งกับผู้ช่วย ฮอลแลนด์ จนไม่สะดวกใจร่วมงานด้วย ต้องทางใครทางมันแล้วเขาก็ไม่ได้หวนสู่สารบบอีก

ปูพื้นฐานให้ทราบนิสัยของ ไวท์ สักหน่อยเขาเป็นคนโลกส่วนตัวสูง, เวลาว่างไม่ดูฟุตบอล และมีความสนใจแค่การเล่นของตัวเอง เพื่อพัฒนาปรับปรุงแก้ไข 

ส่วน ฮอลแลนด์ คืออดีตนักเตะรุ่นเก่า ที่องค์ความรู้ศาสตร์ลูกหนังกว้างขวาง ทุกลมหายใจคือฟุตบอล และจริงจังการทำงานขั้นสุด 


เข้าสู่ที่มาความบาดหมางระหว่างที่มีประชุมทีมตอนทัวร์นาเมนต์ กาตาร์ เวิลด์ คัพ ผู้ช่วยวัย 53 ปีก็คุยสัพเพเหระกับลูกทีมโดยเริ่มจาก ไคล์ วอล์คเกอร์ เกี่ยวภาพรวม แมนฯ ซิตี้ ต้นสังกัดของเขา ซึ่งกัปตัน ‘เรือใบสฟ้า’ ตอบออกมาเป็นฉากๆ สรุปเป็นข้อๆอย่างน่าสนใจ 

คำถามเดียวกันพอไปขอคำตอบจาก ไวท์ กลับได้แค่ความว่างเปล่า ไม่รู้จะอธิบายอย่างไรดี เพราะไร้ความสนใจ 

ด้วยความไม่รู้จักธรรมชาตินักเตะดีพอ ฮอลแลนด์ ก็คิดว่ากองหลังจาก อาร์เซน่อล ตั้งใจกวนประสาทฉีกหน้าต่อกลุ่มผู้เล่นคนอื่นๆ ก็เลยตำหริกองหลังรายนี้ว่าขาดความใส่ใจและขวนขวายหาความรู้ ยากจะเจริญ 

ด้วยคำพูดที่สื่อออกมาเนื้อหาแรง รวมถึงเกิดต่อหน้าผู้เล่นคนอื่นในทีม ทำให้ ไวท์ ผิดหวังต่อพฤติกรรมของมือขวา ผจก.ทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต เช่นกัน จึงแจ้งขอถอนตัว แล้วไม่คิดกลับมาสู่ระบบ ‘สิงโตคำราม’ อีกหากยังมีสตาฟฟ์คู่อริ

เป็นที่มาการปฏิเสธเข้าร่วมเก็บตัว ‘สิงโตคำราม’ อุ่นเครื่องเดือนมี.ค.นี้ ทั้งที่เขาผลงานดีกับ อาร์เซน่อล เพิ่งได้ต่อสัญญาใหม่ถึง มิ.ย. 2028

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด