:::     :::

ผอ.บาเยิร์นเปิดกว้างมีมูรินโญ่อยู่ในลิสต์

วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567
770
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค อาจหันไปพิจารณา โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชที่กำลังว่างงาน หากไม่สามารถคว้าตัว ชาบี อลอนโซ่ เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ตามแผนที่วางเอาไว้

เดอะ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า มูรินโญ่ กลายเป็นหนึ่งในหลายตัวเลือกเทรนเนอร์คนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค ที่ตอนนี้เป้าหมายอันดับหนึ่งยังเป็น อลอนโซ่ เฮดโค้ชของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ว่าที่แชมป์บุนเดสลีกาซีซั่นนี้

มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของ บาเยิร์น ซึ่งถูกตั้งคำถามเรื่องตัวเลือกเทรนเนอร์คนใหม่ ยอมรับว่าจะไม่ทาบทาม เจอร์เก้น คล็อปป์ เพราะทราบดีว่าต้องการหยุดพักจากการทำงาน หลังอำลา ลิเวอร์พูล จบซีซั่นนี้
ส่วนตัวเลือกคนอื่นๆ ยังมีความเป็นไปได้ทั้งหมด เอเบิร์ล กล่าวว่า "แน่นอน คุณพิจารณาเทรนเนอร์ที่กำลังว่างงานอยู่ตอนนี้ โชเซ่ กำลังเรียนภาษาเยอรมันเหรอ? ผมไม่รู้"
"มีแนวคิดที่แปลกออกไปปรากฏอยู่ในรายชื่อด้วย มันไม่ใช่เรื่องที่จะตัดสินใจกันได้อย่างรวดเร็ว แต่ต้องเป็นการตัดสินใจอย่างชาญฉลาด" เอเบิร์ล กล่าว
สำหรับ มูรินโญ่ ว่างงานนับตั้งแต่ถูก โรม่า ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าบุนเดสลีกาจะเป็นเป้าหมายที่น่าสนใจ หลังจากโค้ชชาวโปรตุกีสไปสร้างชื่อในพรีเมียร์ลีก, เซเรียอา และ ลาลีกา มาแล้ว นับตั้งแต่ออกจาก ปอร์โต้ เมื่อปี 2004

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด