:::     :::

หงส์ปัดฝุ่นแผนการทาบเคลลี่รอบสาม

วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567
1,385
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล อาจลองพยายามเป็นหนที่สาม เพื่อคว้าตัว ลอยด์ เคลลี่ กองหลังเนื้อหอมของ บอร์นมัธ ภายหลังการแต่งตั้ง ริชาร์ด ฮิวจ์ส เป็นผู้อำนวยการคนใหม่

ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ รายงานว่า การแต่งตั้ง ฮิวจ์ส เป็นผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล เมื่อวันพุธที่ผ่านมา อาจทำให้สโมสรหันกลับไปหาเป้าหมายเดิมอีกครั้ง นั่นคือ เคลลี่ เซนเตอร์แบ็กชาวอังกฤษของ บอร์นมัธ

ฮิวจ์ส วัย 44 ปี ประกาศอำลาตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ บอร์นมัธ หลังจบฤดูกาล 2023-24 เป็นการยุติการทำงานเบื้องหลังที่ ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม นับตั้งแต่แขวนสตั๊ดเมื่อ 10 ปีที่แล้ว และจะเริ่มงานใหม่กับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน เป็นต้นไป
เคลลี่ ถือเป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดของ ฮิวจ์ส หลังคว้าตัวมาจาก บริสตอล ซิตี้ ร่วมทีม บอร์นมัธ เมื่อปี 2019 ดังนั้นจึงหวังว่ากองหลังวัย 25 ปี จะถูกดึงมาร่วมงานในถิ่นแอนฟิลด์ฤดูกาล 2024-25
ทั้งนี้ ภาระกิจแรกของ ฮิวจ์ส คือการคัดเลือกและแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่แทนที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่อำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ ควบคู่ไปกับแผนการเสริมทัพที่หัวหน้าฝ่ายสรรหาบุคลากร เดฟ ฟอลโลว์ส กับหัวหน้าแมวมอง แบร์รี่ ฮันเตอร์ กำลังทำงานต่อเนื่อง หลังจากการดำรงตำแหน่งระยะสั้นของ ยอร์ก ชมัดท์เค่อ สิ้นสุดลง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด