:::     :::

เดเอฟเบเตรียมรั้งนาเกลส์มันน์ถึงเวิลด์คัพ2026

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567
294
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเอฟเบ วางแผนขยายสัญญากับ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ก่อนศึกยูโร 2024 เริ่มต้นขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้

แบร์นด์ นอยเอนดอร์ฟ ประธาน เดเอฟเบ วางแผนรั้งตัว ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์วัย 36 ปีทำงานกับทีมชาติเยอรมนียาวนานกว่าศึกยูโร 2024 ช่วงกลางปีนี้ ตามรายงานจาก คิกเกอร์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เดเอฟเบ ดึง นาเกลส์มันน์ อดีตเทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค และ แอร์เบ ไลป์ซิก มาทำงานฐานเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนีต่อจาก ฮันซี่ ฟลิค โดยทำสัญญาจนสิ้นสุดศึกยูโร 2024 เท่านั้น แต่ตอนนี้ นอยเอนดอร์ฟ ในฐานะประธาน เดเอฟเบ มีความกระตือรือร้นที่จะรั้งตัวเทรนเนอร์วัย 36 ปีทำงานต่อไปจนถึงฟุตบอลโลกปี 2026 และอาจดำเนินการเรื่องข้อตกลงใหม่ในเร็วๆนี้ 

'เคมีอยู่ที่นั่น ยูเลียน บอกว่าเขาต้องการความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของเจาก่อนศึกยูโร เราจะไม่ต่อต้านความปรารถนาดังกล่าวอย่างแน่นอน' นอยเอนดอร์ฟ กล่าว

จากข้อมูลของ คิกเกอร์ เผยว่าข้อตกลงใหม่ของ นาเกลส์มันน์ น่าจะเกิดขึ้นก่อนทัวร์นาเมนต์ยูโร 2024 จะเริ่มต้น โดยอ้างอิงจากคำพูของ อันเดรียส เร็ตติก ผู้อำนวยการ เดเอฟเบ ที่ระบุว่า 'คุณอย่าปล่อยให้โค้ชที่ประสบความสำเร็จไป' 

นาเกลส์มันน์ ยังดึงดูดความสนใจจากหลายสโมสร อาทิ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เชลซี และ บาร์เซโลน่า เป็นต้น ส่วน บาเยิร์น มิวนิค สโมสรเก่าของเทรนเนอร์วัย 36 ปีก็ไม่ปิดกั้นโอกาสการหวนคืนถ้ำเสือใต้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด