:::     :::

บราวน์เผยถึงแรงดึงดูดของทัพหัวหน้าเผ่า

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567
176
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คีส บราวน์ ปีกนอกวัย 26 ปีรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เล่นร่วมกับ แพทริค มาโฮมส์ จอมทัพคนเก่งของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

มาร์คีส บราวน์ ปีกนอกวัย 26 ปีเปิดเผยถึงแรงดึงดูดของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ คือควอร์เตอร์แบ็ก แพทริค มาโฮมส์, เฮดโค้ช แอนดี้ รีด และวัฒนธรรมแห่งชัยชนะของทัพหัวหน้าเผ่า ก่อนตกลงเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 11 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'แพท เป็นส่วนสำคัญของเรื่องนี้ ความสามารถในการเล่นกับ แพท, (หัวหน้า) โค้ช รีด ซึ่งเป็นวัฒนธรรมแห่งชัยชนะ' บราวน์ กล่าวถึงทีมใหม่ 'ทีมบุกที่ผมรู้สึกว่าสามารถเข้ามาและสามารถช่วยได้ ผมสามารถปรับตัวเข้ากับมันได้ สิ่งเหล่านั้นล้วนมีส่วนสำคัญต่อผม ดังนั้นจึงมีความสนใจร่วมกัน นั่นเป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก' 

สิ่งที่น่าสนใจสำหรับ ชีฟส์ คือความสามารถในการยืดสนามของ บราวน์ แม้ว่าทัพหัวหน้าเผ่าจะคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ สองสมัยติดต่อกันก็ตาม แต่ทีมบุกของทัพหัวหน้าเผ่ามีประสิทธิภาพต่ำในซีซั่นที่ผ่านมา ดังนั้นการเซ็นสัญญากับ บราวน์ จึงมีประโยชน์อย่างมาก

ในช่วงปี 2019-2021 กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์, บราวน์ มีการรับบอล 11 ครั้งที่ทำทัชดาวน์ระยะ 20 หลาขึ้นไป สูงสุดอันดับ 3 เทียบเท่าของเอ็นเอฟแอลในช่วงนั้น ดีกว่าช่วง 2 ปีแรกกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ที่รับบอลทำ 3 ทัชดาวน์ในระยะมากกว่า 20 หลา 

อย่างไรก็ตาม บราวน์ มีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งพลาดการลงเล่นรวมกัน 8 เกม และรับบอลต่ำสุดในอาชีพเมื่อซีซั่นที่แล้วเพียง 51 ครั้ง และทำระยะ 574 หลา แต่ปีกนอกวัย 26 ปียังมีโอกาสพิสูจน์ฝีมืออีกครั้งและเขารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ มาโฮมส์ 

'จากภายนอกเมื่อมองเข้าไปข้างใน เขาดูเหมือนคนที่มีความหลงใหลอย่างมาก และผมก็เป็นคนที่หลงใหลอย่างมากเช่นกัน' บราวน์ กล่าวถึง มาโฮมส์ 'เขาต้องการชัยชนะ (เขาจะ) ทำทุกอย่างที่จำเป็นเพื่อชัยชนะ นั่นคือคนที่คุณอยากเล่นด้วย คุณอยากเล่นกับใครสักคนที่จะดึงสิ่งดีที่สุดของคุณออกมา ซึ่งจะผลักดันเกมของคุณไปสู่อีกระดับหนึ่ง ผมรู้สึกว่าเขาเป็นหนึ่งในคนประเภทนั้นอย่างแน่นอน' 

มาโฮมส์ มีคุณสมบัติที่โดดเด่นนั่นคือความสามารถในการขว้างบอมบ์ลึก ซึ่งเป็นภัยคุกคามเกมป้องกันของคู่แข่ง นั่นเป็นสิ่งที่แฟนๆชีฟส์ต้องการเห็นอีกครั้งในซีซั่น 2024 หลังการมาถึงของปีกนอกความเร็วสูงอย่าง บราวน์ 

'พรสวรรค์ของแขน พรสวรรค์ของการขว้างบอลลึก มันพูดด้วยตัวมันเอง อะไรที่เขาทำไม่ได้?' บราวน์ กล่าว 'เขาสามารถขยายเพลย์ได้ ไม่ว่าเขาจะทำอะไรก็ตามเพื่อชนะเกม ผมรู้สึกเหมือนได้ดูเขาทำมาแล้ว ตั้งแต่การเล่นบิ๊กเพลย์ไปจนถึงการเคลื่อนตัวลงสนามอย่างเป็นระบบ ไปจนถึงการใช้เท้าของเขาในการเล่นทั้งบาดเจ็บ ทั้งหมดนี้คือคุณสมบัติและคุณลักษณะของคนที่คุณอยากเล่นเพื่อเขา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด