:::     :::

'วิลเลียมส์'ว่าที่ดราฟท์นัมเบอร์วันโชว์ทักษะในโพรเดย์

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567
211
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคเล็บ วิลเลียมส์ ว่าที่ดราฟท์นัมเบอร์วันของร่างดราฟท์ปี 2024 โชว์ทักษะการขว้างบอลของเขาระหว่าง โพร เดย์ ของเขาเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เคเล็บ วิลเลียมส์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ยูเอสซี ที่ถูกคาดการณ์อย่างกว้างขวางว่าจะเป็นตัวเลือกอันดับ 1 ของร่างดราฟท์ช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ ได้โอกาสแสดงทักษะต่อหน้าตัวแทนทีมเอ็นเอฟแอลทั้ง 32 แฟรนไชส์ในระหว่าง โพร เดย์ ของเขาเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

'ผมอยากออกมาที่นี่เพื่อโชว์' วิลเลียมส์ กล่าว 'ผมคิดว่ามันไปได้ดี'

แต่ละทีมสามารถดู วิลเลียมส์ เจ้าของรางวัล ไฮส์แมน โทรฟี่ ปี 2022 ทำสิ่งที่เขาไม่ได้ทำตั้งแต่ฤดูกาลฟุตบอลคอลเลจซีซั่น 2023 สิ้นสุดลง นั่นคือการขว้างบอล หลัง วิลเลียมส์ ตัดสินใจละทิ้งการทดสอบและการวัดทางการแพทย์ที่งาน เอ็นเอฟแอล สเกาต์ คอมบายน์ ที่อินเดียนาโพลิสช่วงต้นเดือนนี้ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ยูเอสซี ยังไม่ได้ขว้างหรือมีส่วนร่วมในการฝึกซ้อมใดๆ

'ผมไม่รู้สึกว่าจำเป็นต้องออกไปขว้าง' วิลเลียมส์ กล่าวในงานคอมบายน์ 'ผมเชื่อว่าผมเล่นมาประมาณ 30 เกม ไปดูบอลสดของผมจริงๆ แล้วดูว่าผมเป็นอย่างไรในฐานะผู้แข่งขัน'

วิลเลียมส์ ประกาศเข้าดราฟท์ในวันสุดท้ายที่เขาสามารถทำได้ยังเผยอีกว่าเขากำลังทำการทดสอบทางการแพทย์กับทีมที่เข้าเยี่ยมเท่านั้นและไม่ได้คิดถึงความเป็นไปได้ที่เขาจะไม่ถูกเลือกอันดับต้นๆของร่างดราฟท์ 

'มันไม่ใช่ความคิดของผม' วิลเลียมส์ กล่าว 'ผมไม่คิดว่าผมจะไม่ใช่อันดับ 1 ผมได้ทุ่มเททำงานหนักทั้งหมด ผมไม่ได้คิดถึงแผน บี'

ในช่วง 3 ฤดูกาลของเขาในคอลเลจ หนึ่งฤดูกาลที่ โอคลาโฮม่า และอีก 2 ซีซั่นที่ ยูเอสซี, วิลเลียมส์ ขว้าง 10,082 หลา ทำ 93 ทัชดาวน์และวิ่งทำสกอร์อีก 27 ครั้ง

ซีซั่นแรกที่ ยูเอสซี, วิลเลียมส์ ขว้าง 4,537 หลา ทำ 42 ทัชดาวน์ พร้อมนำทีมเข้ารอบเพลย์ออฟ ฟุตบอล คอลเลจ ทำให้เขาถูกพูดถึงการเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆของร่างดราฟท์ และศักยภาพของเขาในฐานะควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ทำให้มีแมวมองจากทุกทีมของเอ็นเอฟแอลเดินทางมายังสนาม อัลลีสัน เฟลิกซ์ ฟิลด์ เพื่อดู วิลเลียมส์ โชว์ของ

เมื่อมาถึงสนาม วิลเลียมส์ เดินไปหา คีแนน อัลเลน ปีกนอกป้ายแดงของ ชิคาโก้ แบร์ส และทั้งคู่สวมกอดกัน ก่อนเขาจะเดินไปรอบสนามเพื่อทักทายโค้ชและสตาฟฟ์ของ ยูเอสซี ที่มาร่วมงานด้วย

ขณะที่ แบร์ส เจ้าของสิทธิดราฟท์อันดับ 1 ส่ง ไรอัน โพลส์ ผู้จัดการทั่วไป, เฮดโค้ช แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส และ อัลเลน ปีกนอกประสบการณ์เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งที่ อัลลีสัน เฟลิกซ์ ฟิลด์ 

'การมี จีเอ็ม และโค้ชมาที่นี่เพื่อดูผม มันเจ๋งจริงๆ' วิลเลียมส์ กล่าว 'ผมรู้จัก คีแนน มาได้ประมาณหนึ่งปีแล้ว และออกไปเที่ยวกับเขา 2-3 ครั้ง ดังนั้นสำหรับผมการได้ไปทีมเดียวกับเขาจึงเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น'

ระหว่าง วิลเลียมส์ อบอุ่นร่างกายในสนาม ทั้ง โพลส์ และ อัลเลน ต่างออกไปที่ข้างสนามเพื่อพบกับครอบครัวของ วิลเลียมส์ ซึ่งรวมถึง คาร์ล บิดาของผู้เล่นด้วยเช่นกัน

ตลอดการพยายามขว้างประมาณ 50 ครั้ง ทั้งจังหวะเวลาและความแม่นยำของ วิลเลียมส์ ดูเรียบง่ายโดยเฉพาะการขว้างบอลข้ามสนามและการเคลื่อนที่ โดยรวมแล้วมีเพียง 4 ลูกเท่านั้นที่ตกลงพื้น หลังจากนั้น วิลเลียมส์ วิเคราะห์อย่างรวดเร็วถึงการขว้างพลาดสองครั้ง โดยให้รายละเอียดว่าครั้งหนึ่งต้องการเวลานานกว่านี้ และอีกครั้งขว้างสั้นกว่าปีกนอกของเขาเล็กน้อย 

วิลเลียมส์ กล่าวหลังการฝึกซ้อมโชว์ว่าเขาพบกับ แบร์ส ที่ ลอส แอนเจลีส เมื่อวันจันทร์'ผมไม่คิดว่าผมจำเป็นต้องเรียนรู้อะไรมากมาย ก็แค่สร้างความสัมพันธ์'

นอกจากนี้ยังกล่าวเสริมว่าน้ำหนักตัวของเขาขณะลงสนามประมาณ 217 ปอนด์ และทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมพร้อมรับการโจมตีจากกองหลังตัวใหญ่กว่าที่เขาเผชิญในระดับคอลเลจ

ก่อนจะเผยว่าเขาจะปล่อยให้ตัวเองเปิดรับความตื่นเต้นในช่วงเวลานั้นด้วยว่า 'นี่คือสิ่งที่ผมรอคอยและฝันถึงและทำงานเพื่อมัน ผมตื่นเต้นและพร้อมแล้ว และสิ่งที่ผมไม่พร้อม ผมก็จะพร้อม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด