:::     :::

เอเบิร์ลย้ำความสำคัญขยายสัญญามูเซียล่า

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567
418
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การขยายสัญญากับ จามาล มูเซียล่า เป็นภารกิจสำคัญลำดับต้นๆของ บาเยิร์น มิวนิค แม้ว่านักเตะยังมีสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 ก็ตาม

มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค เน้นย้ำถึงความสำคัญในการขยายสัญญากับ จามาล มูเซียล่า เพื่อเก็บนักเตะอายุน้อยศักยภาพสูงไว้กับสโมสรต่อไปในระยะยาว ตามรายการจาก สปอร์ตบิลด์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

มูเซียล่า ย้ายจาก เชลซี มาอยู่อะคาเดมี่ของ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ตั้งแต่อายุเพียง 16 ปี ก่อนเขาจะก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่และสร้างชื่อเป็นหนึ่งในแข้งดาวรุ่งพรสวรรค์สูงระดับแนวหน้าของโลกลูกหนังจนมีข่าวเชื่อมโยงกับ ลิเวอร์พูล, แมนฯซิตี้ รวมถึงทีมเก่าอย่าง เชลซี 

อย่างไรก็ตามสถานการณ์ตอนนี้ยังอยู่ในการควบคุมของ บาเยิร์น มิวนิค เนื่องจาก มูเซียล่า ยังมีสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 และ เอเบิร์ล เน้นย้ำถึงความสำคัญในการการขยายสัญญากับมิดฟิลด์วัย 21 ปี 

'ถ้าคุณดูที่ประวัติผม มีนักเตะอายุน้อยที่มีความสามารถและศักยภาพที่ยอดเยี่ยมอย่างที่เรามีในทีมเสมอ' เอเบิร์ล กล่าว 'นี่เป็นกรณีของ จามาล, มาธีส์ (เตล) และ อเล็กส์ พาฟโลวิช'

'มาธีส์ ขยายสัญญาไปจนถึงปี 2029 แล้ว กับ จามาล การขยายเวลาคือเป้าหมายใหญ่ ไม่มีทางเลือกอื่นสำหรับเรา การสนับสนุนนักเตะอายุน้อยไม่ได้หมายความว่าเราไม่ให้ความสำคัญกับผู้เล่นที่มีประสบการณ์ พวกเขาช่วยให้มั่นใจในการพัฒนาสิ่งเหล่านี้ ผู้เล่นที่มีพรสวรรค์' 

ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่าตัวแทนของ มูเซียล่า เพิ่งพบกับ คริสโตฟ ฟรอยด์ ผู้อำนวยการกีฬาอีกคนของทีมเสือใต้เพื่อหารือเกี่ยวกับแนวคิดเรื่องการขยายสัญญาแบบไม่เป็นทางการ ในขณะที่มิดฟิลด์วัย 21 ปีพร้อมที่จะอยู่มิวนิคต่อไป แต่ก็ไม่ปิดกั้นในการพิจารณาข้อเสนอที่จะนำเขากลับอังกฤษด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด