:::     :::

เอเบิร์ลพูดเป็นนัยทูเคิ่ลอาจอยู่ต่อ

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567
506
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล อาจมีโอกาสทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ต่อไปจากการพูดเป็นนัยของผู้อำนวยการกีฬาทีมเสือใต้

มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค พูดเป็นนัยว่า โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์วัย 50 ปีอาจทำงานฐานะนายใหญ่ของทีมเสือใต้ต่อไปในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันถึงการแยกทางกับ ทูเคิ่ล หลังจบฤดูกาลนี้ หลังแทบจะหมดโอกาสลุ้นคว้าแชมป์บุนเดสลีกาสมัยที่ 12 ติดต่อกัน เนื่องจากมีคะแนนตามหลังจ่าฝูง เลเวอร์คูเซ่น ถึง 10 แต้ม แต่ยังมีโอกาสที่เทรนเนอร์วัย 50 ปีจะทำงานกับสโมสรต่อไปจากการพูดเป็นนัยของ เอเบิร์ล 

'การตัดสินใจนี้เกิดขึ้นโดยที่ผมไม่ต้องพูดอะไรแม้แต่คำเดียว แม้ว่าจะมีการรายงานข่าวที่แตกต่างออกไปก็ตาม' เอเบิร์ล กล่าว 'และนั่นก็ไม่เป็นไร สโมสรและโค้ชตัดสินใจร่วมกันที่จะแยกทางกัน ไม่มีการพูดคุยกัน ไม่คิดว่าเราจะไม่ยึดติดกับการตัดสินใจนั้น'

แม้ อูลี่ เฮอเนส ผู้บริหารของ บาเยิร์น มิวนิค มักจะมีแผน เอ เท่านั้นในการมองหาเทรนเนอร์คนใหม่ แต่สำหรับ เอเบิร์ล เผยว่าเขามีแนวทางที่แตกต่างออกไป

'ขณะนี้ยังไม่มีแผน เอ, บี และ ซี เรากำลังวิเคราะห์สถานการณ์ ทีมมีลักษณะอย่างไร, สโมสรมี ดีเอ็นเอ อะไร, ประวัติอะไร, เรากำลังคิดอย่างรอบคอบ'

'โค้ชคนไหนที่เหมาะสมกับสิ่งที่เรามี? สิ่งที่สโมสรต้องการบรรลุ มีชื่อเหล่านั้นอยู่ในลิสต์ แน่นอนว่าท้ายที่สุดแล้ว มีเงื่อนไขบางประการที่คุณถามอย่างถูกต้องเสมอ จะเกิดอะไรขึ้นถ้ามันใช้เวลานานเกินไป จะเกิดอะไรขึ้นถ้ามันแพงเกินไป หรือหากแคนดิเดตไม่ต้องการมา เรามีลิสต์ที่เราต้องการดำเนินการและสนทนาอย่างสงบ จากข้อมูล,  ความเป็นไปได้ และข้อตกลง สโมสร, ทีม, โค้ช เราจะพยายามตัดสินใจให้ดีที่สุด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด