:::     :::

ไล่ออก?บอร์ดปารีสแตกคอเรื่องล่าดีอาซ

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567
688
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บอร์ดบริหารเปแอสเชมีความเห็นไม่ตรงกันกรณีล่าตัว หลุยส์ ดีอาซ ปีกตัวเก่งลิเวอร์พูล

มีรายงานเรื่อง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง กับ ดีอาซ ออกมาหลายกระแส โดยทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล ปิดประตูเจรจาและไม่มีความปรารถนาขายแนวรุกวัย 27 ปีออกจากทีม

นอกจากนั้นนักข่าวดังชาวอิตาเลียนทิ้งท้ายว่า เปแอสเช มีเป้าหมายอื่นที่สนใจมากกว่าและพร้อมล่าตัวผู้เล่นรายดังกล่าวอย่างจริงจัง

กระนั้น ฟุต แมร์กาโต้ ออกมาใส่ไฟในเรื่องนี้ว่าสาเหตุที่ เปแอสเช ยังไม่ดำเนินการเรื่อง ดีอาซ จริงจังเพราะบอร์ดบริหารมีความเห็นไม่ตรงกันแม้ทางเจ้าของทีมจากกาตาร์จิ้มเรื่องนี้เป็นวาระสำคัญ

คนที่เห็นต่างคือ หลุยส์ คัมโปส ที่ปรึกษาด้านฟุตบอลของเปแอสเชซึ่งแย้ง นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรว่ามต้องหานักเตะที่อายุน้อยกว่าเพื่อสร้างทีมในอนาคต

กรณีดังกล่าวมาจาก อันเตโร่ เอ็นรีเก้ พยายามโน้มน้าวให้ อัล-เคไลฟี่ และเจ้าของเปแอสเชเดินหน้าล่าตัว ดีอาซ เพราะฝ่ายแรกสนิทสนมตัวแทนปีกโคลอมเบียเป็นอย่างดี แถมเจ้าของสโมสรเห็นชอบในส่วนนี้

อย่างไรก็ตาม คัมโปส เห็นต่างออกไปและพยายามแย้งในประเด็นเรื่องเกณฑ์อายุที่อาจผิดไปจากแผนงานก่อนหน้านี้ทำให้บรรยากาศในฝ่ายบริหารเกิดความตึงเครียด ซึ่งหลังจากมีรายงานออกมาทำให้แฟนบอลหลายคนออกมาตั้งคำถามว่า คัมโปส มีโอกาสโดนปลดหรือไม่เพราะให้ความเห็นแย้งเจ้าของสโมสร



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด