:::     :::

เซเมโด้ลั่นพร้อมสู้เพื่อติดทีมลุยยูโร

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567
408
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนลซอน เซเมโด้ แบ็กขวาทีมชาติโปรตุเกสระบุว่าตนเองพร้อมสร้างผลงานเพื่อติดทีมไปลุยยูโร 2024 กลางปีนี้

โปรตุเกส ถล่ม สวีเดน 5-2 ในศึกอุ่นเครื่อง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเกมต่อไป โปรตุเกส เตรียมปะทะ สโลวิเนีย วันอังคารหน้า

เซเมโด้ ลงเล่นให้ทีมชาติเป็นเกมที่ 28 กระนั้นฟูลแบ็กจากสโมสร วูล์ฟแฮมป์ตัน ยืนยันว่าตนเองต้องการลงสนามให้ทีมชาติมากกว่านี้ และมีเป้าหมายติดทีมไปลุย ยูโร 2024 

"อย่างที่ผมได้พูดไป ไม่ว่าทีมชุดสุดท้ายก็เป็นเช่นไร โปรตุเกสก็คือทีมที่ดีทีมหนึ่ง ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อให้ตนเองอยู่ในรายชื่อชุดสุดท้าย สิ่งที่เกิดขึ้นในสโมสรกำลังดำเนินไปด้วยดี แต่ผมจะรอการตัดสินใจสุดท้าย (จาก โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ)

"สิ่งสำคัญที่สุดคือพวกเราเอาชนะ (สวีเดน) พวกเราทำได้ 5 ประตูในการดวลกับทีมที่ดี แต่ชัดเจนว่ายังมีสิ่งให้พัฒนากันอีกมากเพราะเราเสียถึงสองประตู 

"ในช่วงสุดท้ายก่อนศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป พวกเรามีสิ่งปรับจูนแก้ไขให้ดูดี พวกเราพักเกมหลังจากนำ 3-0 ซึ่งอันที่จริงต้องครองเกมมากกว่านี้ บุกตอนมีโอกาส ไม่ปล่อยให้โดนสวนกลับ

"แต่สมดุลของทีมถือว่าดูดี ประตูที่ทำได้สะท้อนให้เห็นผลจากการซ้อม เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นว่าการซ้อมของเราได้ผล นักเตะทำได้ดี จะมีบางคนแยกตัวออกไป แต่ก็มีบางคนเข้ามาทำหน้าที่แทน 

"มันเป็นชัยชนะที่สำคัญ สร้างแนวคิดการคว้าชัยให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด